Quang Hà kết hợp với DJ TiLo remix loạt hit

Minh Khang| 26/02/2023 12:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 25/2, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo, giới thiệu album remix “Ngỡ” của Quang Hà và DJ TiLo. Sự kiện có sự tham gia của nhiều khách mời và các nghệ sĩ.

Nếu Quang Hà quen thuộc với khán giả qua hình ảnh lịch lãm trên sân khấu thì lần này anh gây bất ngờ với vẻ phong trần khi kết hợp với DJ TiLo.

Quang Hà kết hợp với DJ TiLo remix loạt hit

DJ Tilo và ca sĩ Quang Hà

Về sự thay đổi hình ảnh này, Quang Hà bộc bạch: "Khán giả thường thấy Quang Hà lịch lãm, chững chạc trên truyền thông. Thật ra, ngoài đời, Quang Hà rất "quậy". Khi vào bar, Hà đều hát nhạc lớn nhất, đa số các DJ đều biết điều này. Có thể nói Quang Hà là người đa năng".

Quang Hà kết hợp với DJ TiLo remix loạt hit

Trước đây, Quang Hà - DJ TiLo từng hợp tác trong một số sản phẩm âm nhạc. Nhận thấy có nhiều cơ duyên và sự ăn ý, cả hai quyết định thực hiện album riêng. "Ngỡ" cũng là sản phẩm kỷ niệm chặng đường 10 năm làm nghề của DJ TiLo. Album gồm 2 set nhạc: 11 ca khúc tuyển chọn của Quang Hà được làm mới lại theo phong cách Vinahouse như Ngỡ, Cuộc tình trong cơn mưa, 123 chia đôi, Bông hoa đẹp nhất, Sợ yêu, Nỗi đau ngự trị, Ai chung tình được mãi…; 2 set Vinahouse Happy Birthday.

Quang Hà kết hợp với DJ TiLo remix loạt hit

Quang Hà là giọng ca được khán giả yêu thích của làng giải trí Việt. Suốt 20 năm làm nghề, anh thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc, liveshow chất lượng. Không chỉ phát triển sự nghiệp âm nhạc riêng, Quang Hà luôn sẵn sàng giúp đỡ, truyền kinh nghiệm cho các nghệ sĩ trẻ tài năng, nhiệt huyết với nghệ thuật. 

DJ TiLo tên thật là Trịnh Bá Nhật, sinh năm 1994 tại Quảng Ngãi. Anh vào nghề DJ từ năm 19 tuổi và hiện là một trong những DJ thế hệ mới nổi bật trong giới trẻ.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Hà kết hợp với DJ TiLo remix loạt hit