Quảng Bình: Đã đưa được tàu cá bị nạn vào bờ

Minh Nguyệt – Huyền Trang| 05/01/2013 15:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào lúc 7h sáng ngày 3/1 tàu QB 93714 TS bị đắm ngày 30/12/2012 đã được đưa về thôn Cồn Sẻ, xã Quảng Lộc, huyện Quảng Trạch ( Quảng Bình).

Trước đó vào khoảng 24h ngày 2/1 lực lượng cứu nạn đã làm việc suốt đêm và  đã lai dắt được xác con tàu cá bị chìm vào bờ tại bến phà Gianh cũ (xã Quảng Thuận, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình).  Sau khi hút sạch nước trong xác con tàu hỏng, lực lượng cứu hộ cùng những người thân tìm kiếm thi thể đang mất tích nhưng không phát hiện được thêm nạn nhân nào trên tàu.

Như sự việc đã nêu, rạng sáng 30/12, chiếc tàu cá mang số hiệu QB 93714 do ngư dân Nguyễn Phong, ở thôn Cồn Sẻ, xã Quảng Lộc, huyện Quảng Trạch (tỉnh Quảng Bình) làm thuyền trưởng đang trên đường chạy vào bờ thì bị sóng to gió dữ nhấn chìm, cách cửa sông Gianh khoảng 6-7 hải lý về phía Đông Bắc, 14 ngư dân trên thuyền đã mất tích. Cho đến ngày 3/1 mới phát hiện được một nạn nhân là anh Mai Khương Duy sinh năm 1986, còn lại 13 nạn nhân xấu xố vẫn chưa được tìm thấy.

Thời điểm này gia đình các nạn nhân đã chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất xảy ra nhưng trong lòng vẫn le lói tia hy vọng rằng người thân của mình sẽ trở về để đoàn tụ với gia đình.

Hiện nay công tác tìm kiếm thi thể các nạn nhân xấu số vẫn đang được tiến hành trên biển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Đã đưa được tàu cá bị nạn vào bờ