Quang Anh The Voice Kids hôn đồng giới; iPhone 5S, 5C nóng nhất tuần qua

Theo Nguyễn Hoàng (TH)| 22/09/2013 15:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai cái tên Quang Anh và Phương Mỹ Chi của The Voice Kids 2013, sự kiện ra mắt iPhone 5S và 5C là tâm điểm chú ý của dư luận tuần từ 16 - 22/9.

Quang Anh The Voice Kids 2013 gây sốc với “nụ hôn đồng giới”

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân The Voice Kids 2013 mùa đầu tiên, cái tên Quang Anh đã trở nên nổi tiếng ở Việt Nam. Ngoài ra, 2 á quân trong số top 3 là Phương Mỹ Chi và Ngọc Duy cũng nổi tiếng không kém.

Sau khi đăng quang, các nhà vô địch giọng ca nhí bắt đầu bước chân vào con đường showbiz. Mới đây, quán quân Quang Anh đã lần đầu tiên gây choáng người hâm mộ và cả dư luận khi xuất hiện trong một bức ảnh “lạ và sốc”.

Quang Anh The Voice Kids hôn đồng giới; iPhone 5S, 5C nóng nhất tuần qua

Quang Anh với "nụ hôn đồng giới"

Bức ảnh 'gây sốc' này của Quang Anh do một người hâm mộ của 'ca sĩ nhí' này chia sẻ trên trang cá nhân sau đêm nhạc "Giữ vững niềm tin" diễn ra tối ngày 12/9 tại Nhà hát lớn Hà Nội. Trong ảnh, Quang Anh một tay cầm mic, một tay ôm choàng qua vai Phúc Nguyên ở cự ly rất gần. Hình ảnh này gây cảm giác Quang Anh đang hôn Phúc Nguyên.

Bức ảnh đăng tải đã gây ra một cuộc tranh luận trái chiều dữ dội. Một số ý kiến khẳng định đây là một nụ hôn khá sốc và tỏ ra thất vọng trước hành động này của Quán quân The Voice Kids 2013. Một số ý kiến khác cho rằng đây chỉ do góc máy chụp hoặc cùng lắm thì đây chỉ là một hành động 'vui đùa' rất đáng yêu của trẻ con, không nên đánh giá gay gắt và dùng những lời miệt thị để xúc phạm các em.

Quang Anh The Voice Kids hôn đồng giới; iPhone 5S, 5C nóng nhất tuần qua

Phương Mỹ Chi trong vòng vây của fan

Bên cạnh Quang Anh, cái tên Phương Mỹ Chi cũng rầm rộ không kém. Mặc dù không giành giải nhất nhưng cô bé có chất giọng dân ca đặc biệt đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Tuy nhiên, sau khi thành “sao nhí”, cô bé đang “lột xác” mạnh mẽ với lịch chạy sô dày đặc. Trong thời gian này, gia đình Phương Mỹ Chi đều tập trung vào một mục tiêu duy nhất: Chạy show và kiếm tiền. Giá của Mỹ Chi được đẩy lên ở một mức cao chót vót tới khó tin, thậm chí một album nhạc chưa ra đời của cô bé còn ... cao giá hơn cả Hồ Ngọc Hà, Mr Đàm - những ngôi sao hạng A của showbiz Việt.

Giá bán iPhone 5S, 5C làm chao đảo thị trường công nghệ Việt

Vừa qua, Apple đã chính thức tung ra 2 “siêu phẩm” iPhone thế hệ mới là 5S và 5C cho người dùng trên thế giới. Ngay khi vừa ra mắt, 2 smartphone này lập tức đã cuốn hút những người dùng di động.

iPhone 5S nổi bật với hàng loạt tính năng mới và rất hiện đại, trong đó đáng kể nhất là tính năng nhận diện vân tay - công nghệ Touch ID. Chiếc máy quét vân tay nằm ở phím Home sẽ lưu trữ những hình ảnh mô phỏng vân tay người dùng để đối chiếu khi mở khóa máy cũng như thực hiện các giao dịch trên iTunes Store.

Quang Anh The Voice Kids hôn đồng giới; iPhone 5S, 5C nóng nhất tuần qua

iPhone 5C

Quang Anh The Voice Kids hôn đồng giới; iPhone 5S, 5C nóng nhất tuần qua

iPhone 5S

Trong khi đó, iPhone 5C mặc dù có vỏ nhựa nhưng gia công tốt. Với việc dùng vỏ nhựa, máy không chỉ hạn chế được những va đập, trầy xước khi người dùng bất cẩn mà màu sắc cho sản phẩm cũng phong phú hơn. Máy cho cảm giác rất cứng cáp và hoàn thiện khi cầm trên tay, khác xa với những mẫu điện thoại vỏ nhựa thường thấy trên thị trường.

Hiện tại cả 2 sản phẩm đã có mặt ở Việt Nam nhưng người dùng không dễ dàng sở hữu bởi mức giá “trên trời” của nó. Trong lần đầu tiên ra mắt, một chiếc 5S đã được bán cho khách hàng ở TPHCM với giá 52 triệu đồng. Trong khi đó, điện thoại giá rẻ 5C lại có mức giá không hề rẻ - xấp xỉ 20 triệu đồng.

Ca sĩ Quang Lê, Lam Anh bị tai nạn nghiêm trọng sau ca diễn

Thông tin gây hoảng hốt người hâm mộ bắt đầu đến từ ngày 13/9, khi đó 2 ca sĩ đang trên đường trở về sau show diễn tại San Jose, Mỹ. Vụ tai nạn xảy ra khi ô tô chở hai ca sĩ bị đâm. Cú đâm rất mạnh khiến Quang Lê bất tỉnh còn Lam Anh rất nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra khi Quang Lê và Lam Anh đều đang ngủ. Khi xe gặp nạn, cả hai chỉ biết hét lớn vì ô tô bị chao đảo và lật liên tục vài vòng trước khi dừng lại. Sau hơn 24 giờ được điều trị, Quang Lê xuất viện nhanh chóng, còn Lam Anh mặc dù bị thương nặng hơn nhưng cũng không ảnh hưởng đến tính mạng.

Quang Anh The Voice Kids hôn đồng giới; iPhone 5S, 5C nóng nhất tuần qua

Hình ảnh 2 ca sĩ sau vụ tai nạn

Đến ngày 17/9, Lam Anh đã xuất viện từ miền Bắc Cali về miền Nam Cali. Còn Quang Lê, anh đã trở lại sân khấu sau khi tai nạn, thông tin này đã khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.

Đặc biệt, Quang Lê cho biết, đêm liveshow Hát trên quê hương 2 của anh vào 20h ngày 4/10 tới tại sân khấu Lan Anh (TP HCM) vẫn diễn ra bình thường. Một vài ngày tới, Quang Lê sẽ có chuyến lưu diễn châu Âu trong 7 ngày, sau đó bay về Việt Nam.

Huy động 500 cảnh sát đột kích động mại dâm trá hình

Động mại dâm cực lớn núp bóng cơ sở massage trong khách sạn ở Hải Phòng đã bất ngờ bị kiểm tra vào 21h ngày 18/9. Tại thời điểm trên, trên 500 cán bộ chiến sĩ Phòng PC45 bất ngờ tiếp cận khách sạn Hải Yến và phát hiện 8 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm và chuẩn bị mua bán dâm tại 8 phòng thuộc tầng 1, tầng 3 và tầng 4.

Quang Anh The Voice Kids hôn đồng giới; iPhone 5S, 5C nóng nhất tuần qua

Chủ khách sạn Đỗ Mạnh Đàn

Đặc biệt, tại phòng 404, lực lượng công an phát hiện 4 đối tượng đang đánh tá lả, trong đó có Đỗ Mạnh Đàn (SN 1951, Giám đốc Công ty TNHH Hải Yến và cũng là chủ khách sạn Hải Yến); Bùi Xuân Trượng (SN 1964); Bùi Văn Đoan (SN 1955) và Hoàng Xuân Việt (SN 1947). Tại đây công an thu giữ tại đây 2 bộ bài tú lơ khơ và gần 10 triệu đồng. Tiến hành khám xét phòng ở số 208 của chủ khách sạn Đỗ Mạnh Đàn, lực lượng Công an phát hiện, thu giữ 3 khẩu súng và 100 viên đạn hạt nhựa.

Lũ cuốn trôi ô tô chở 7 người, 5 người mất tích

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 18h chiều 19/9, tại đập tràn Khe Ang đoạn chảy qua xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Đàn. Khi xảy ra sự cố, lái xe cùng người ngồi kế bên đã may mắn đạp cửa thoát ra ngoài và bơi vào bờ. 5 người còn lại trên xe (bao gồm 2 trẻ em, 1 phụ nữ và 2 người đàn ông) ngồi ở hai hàng ghế sau bị mắc kẹt trong ô tô và bị nước cuốn trôi.

Quang Anh The Voice Kids hôn đồng giới; iPhone 5S, 5C nóng nhất tuần qua

Hiện trường vụ việc

Tính đến cuối giờ chiều 20/9, chiếc xe và 5 hành khách bị nước cuốn trôi vẫn chưa được tìm thấy dù đội thợ lặn được thuê vẫn miệt mài tìm kiếm. Danh tính 2 người may mắn thoát nạn là ông Trương Văn Thái (SN 1954) trú tại khối Tân Tiến, phường Hòa Hiếu, TX. Thái Hòa, là người lái xe và ông Trần Văn Ngọ (SN 1954) trú xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn. 5 nạn nhân mất tích gồm bà Nguyễn Thị Nhâm (SN 1954, vợ ông Ngọ); bà Phạm Thị Dương (SN 1969, thông gia với ông Ngọ, trú xã Nghĩa Khánh); Trần Thị Nga (con gái bà Nhâm, trú xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp); cháu Võ Thị Linh (SN 2002) và cháu Võ Bá Hải (SN 2004) đều là con chị Nga.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Anh The Voice Kids hôn đồng giới; iPhone 5S, 5C nóng nhất tuần qua