PSG thắng trận mở đầu Ligue 1

Sơn Triệu| 13/08/2016 11:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 13-8, nhà đương kim vô địch nước Pháp giành thắng lợi 1-0 trước Bastia trong trận ra quân Ligue 1 mùa 2016/17.

Làm khách trên sân của Bastia, Paris Saint Germain được đánh giá cao hơn đội chủ nhà. Tuy vậy, đội đương kim vô địch giải hạng nhất Pháp lại gặp không ít khó khăn. Đội chủ nhà đã có trận ra quân khá tốt khi họ phòng thủ tương đối kín kẽ trước sức tấn công mạnh của đội khách.

PSG thắng trận mở đầu Ligue 1

Các cầu thủ PSG (áo đỏ) chịu sự truy cản sát sao của hàng thủ Bastia. (ảnh: goal.com)

Nguyên nhân dẫn tới hàng công chơi mờ nhạt là do ông Unai Emery xếp Hatem Ben Arfa đá cắm. Tiền đạo này đã không cho thấy sự lợi hại của mình trong trận này. Sau đó, HLV PSG buộc phải thay Jese Rodriguez vào thế chỗ trong hiệp hai, sự thay đổi này khiến hàng công nhà vô địch được cải thiện hơn.

Chính tiền đạo vào sân thay người Rodriguez góp công lớn vào bàn mở tỷ số cho đội nhà. Từ đường chọc khe thông minh của Di Maria, Jese tung cú sút ở góc hẹp buộc thủ môn đội chủ nhà Bastia đẩy bóng ra và Kuzawa có mặt đúng lúc ghi bàn thắng cho PSG.

Trong một diễn biến khác, Monaco để đối thủ dưới cơ là Guingamp cầm hòa với tỷ số 2-2. Điều đáng nói là “đại gia” Monaco phải theo đuổi tỷ số khi Guingamp là đội dẫn điểm trước. Cần phải nói thêm rằng lực lượng của đội bóng Monaco bị sứt mẻ nên họ không có được sức mạnh tối ưu nhất.

Ligue 1 mùa 2016/17 đã có những trận khởi đầu tương đối cân bằng khi tỷ số không quá khác biệt đối với các đội bóng lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PSG thắng trận mở đầu Ligue 1