Thể thao

PSG phải trả giá "khó như lên trời" để giữ chân Mbappe

Minh Anh 14/01/2024 - 17:00

Tương lai của chân sút sinh năm 1998 đang trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua. Người đại diện đồng thời là mẹ của Mbappe đã yêu cầu 10 tỷ Euro để PSG tiếp tục có được sự phục vụ từ con trai bà.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay có lẽ nóng hơn bao giờ hết tại PSG. Nơi mà Mbappe vẫn chưa có bất cứ động thái nào về việc sẽ gia hạn thêm hay sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 năm này.

ewwea.jpg
Mẹ và người đại diện của Kylian Mbappe đã nêu ra điều kiện để cầu thủ này chấp nhận ở lại PSG.

Một nguồn tin cho biết, David Beckham cũng đã gặp Kylian Mbappe tại sân tập của PSG khi siêu sao này vẫn chưa chắc chắn về kế hoạch tương lai. Beckham đã có mặt để tham dự trận đấu NBA hôm thứ Năm (11/1) giữa Brooklyn Nets và Cleveland Cavaliers tại Accor Arena.

Trước khi đến trận đấu bóng rổ, Beckham đã dừng chân tại cơ sở đào tạo Camp des Loges của PSG. Một trong những người đầu tiên anh gặp là Mpappe. Chắc chắn cựu đội trưởng đội tuyển Anh cũng muốn ngỏ ý về việc xem xét ra nhập Inter Miami của Mbappe.

mpe.jpg
Beckham đã nói chuyện với Mbappe trong bối cảnh tương lai khó đoán (Nguồn: Internet)

Nhiều người cho rằng, cái giá của Beckham chắc chắn sẽ không hề thấp. Cùng với đó là cơ hội có thể đá cùng đàn anh Messi vẫn là thứ Mbappe trân trọng. Như vậy, cơ hội để PSG có thể ra hạn hợp đồng với chân sút sinh năm 1998 lại càng khó.

Đặc biệt, theo Envoye Special, người đại diện đồng thời là mẹ của Mbappe là Fayza Lamari đã nêu ra yêu cầu lớn nhất để con trai mình ở lại PSG: 'Nếu con trai tôi có thể nhận được 10 tỷ Euro để ở lại PSG, chắc chắn tôi sẽ đồng ý. Không có gì phải xấu hổ bởi cuộc sống vận hành như vậy.'

PSG dù muốn giữ chân Mbappe nhưng với điều kiện có thể nói là 'khó như lên trời' tới từ bà Fayza Lamari cũng khiến đội bóng nhà giàu nước Pháp phải đắn đo suy nghĩ.

da.jpg
Tương lai của Mbappe về tương lai vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Theo nhiều nguồn tin, Mbappe được kỳ vọng sẽ nhận được con số khổng lồ lên tới gần 70 triệu Euro/ năm tương đương với gần 2 triệu Euro/ tuần. Đương nhiên, con số 10 tỷ Euro mà mẹ của Mbappe đề cập tới sẽ đến từ nhiều khoản thu khác chứ không chỉ đến từ mức lương tới từ PSG.

Hiện tương lai của Mbappe về tương lai vẫn đang bị bỏ ngỏ, thế nhưng nếu đội bóng thủ đô Paris chấp nhận lời đề nghị mới này thì diễn biến của thương vụ này sẽ có bước ngoặt vô cùng lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PSG phải trả giá "khó như lên trời" để giữ chân Mbappe