Thể thao

Tính toán khôn ngoan của Kylian Mbappe

Minh Anh 02/08/2023 - 09:07

Với sự im lặng rất bình tĩnh, khôn ngoan Kylian Mbappe đã giúp anh nhận được một khoản tiền lớn từ Paris Saint Germain (PSG) lên tới 60 triệu euro.

Paris Saint-Germain đã quyết định sẽ không nhân nhượng với trường hợp Kylian Mbappe. Câu lạc bộ này đã không cho Mbappe lên đường cùng toàn đội trong tour du đấu mùa hè tại Nhật Bản.

hinh-anh-02-08-2023-luc-08.19.jpeg
PSG cho rằng Mbappe từ đầu đã chỉ đồng ý gia hạn để lấy số tiền phí trung thành

Đây được cho mới chỉ là bước đầu tiên của đội bóng Thủ đô Paris để nhấn mạnh rằng, họ sẽ không để Mbappe đạt được mục đích của mình. Quyết định trên của PSG cho thấy đội bóng này sẽ không còn kiên nhẫn với Mbappe nữa.

Ban lãnh đạo của PSG đã trải qua một loạt những cuộc đàm phán kéo dài trong suốt thời gian vừa qua với cầu thủ người Pháp.

Tất cả đã đều đồng ý rằng, không cầu thủ nào được phép lớn hơn câu lạc bộ, và nếu Mbappe không gia hạn, anh sẽ không góp mặt trong bất kỳ trận đấu nào trong những trận đấu của đoàn quân HLV Luis Enrique trong mùa giải 2023/24.

Đứng trước tất cả sự cáo buộc và những hành động của PSG, Mbappe vẫn im lặng và chờ đến thời điểm được ra đi một cách tự do. Tiền đạo này cũng không đồng ý kích hoạt điều khoản tự động gia hạn trong bản hợp đồng gần đây nhất với PSG.

hinh-anh-02-08-2023-luc-08.18.jpeg
Mbappe đã rất bình tĩnh và khôn ngoan.

Điều này đồng nghĩa rằng, anh sẽ được phép rời Paris vào cuối mùa giải năm nay một cách tự do. Cùng với đó, sau khi Mbappe rời đi, anh cũng sẽ được hưởng một số tiền lớn được cho là “phí trung thành”. Phía PSG cho rằng, tất cả đã là kế hoạch của Mbappe khi cài những điều khoản này trong bản hợp đồng gần nhất giữa 2 bên.

Thật trớ trêu khi mà PSG phải thưởng cho một cầu thủ vì lòng trung thành, trong khi bản thân anh ta đã từ lâu hướng tới một CLB khác và muốn ra đi miễn phí mà không đem lại cho họ bất cứ một khoản tiền chuyển nhượng nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tính toán khôn ngoan của Kylian Mbappe