Thể thao

PSG rao bán Mbappe bằng mọi giá

Minh Anh 24/07/2023 - 07:56

Lãnh đạo PSG đã hết hy vọng với cầu thủ từng được xem là không thể đụng đến. Do vậy, CLB đã thẳng tay loại Kylian Mbappe khỏi danh sách du đấu châu Á và rao bán từ hôm nay. Họ sẽ đạt thỏa thuận với đội bóng nào ra giá cao nhất.

Giờ đây, tương lai của Mbappe chỉ đơn thuần là vấn đề kinh doanh, không còn tình cảm giữa đôi bên. PSG không quan tâm Mbappe sẽ đi đâu. Khi chính thức rao bán tiền đạo 24 tuổi.

Quyết định này đồng nghĩa với việc Mbappe không tham gia các trận giao hữu tại Nhật Bản và Hàn Quốc cùng HLV mới Luis Enrique và đồng đội.

mbappe.jpeg
Đội chủ sân Parc des Princes cảm thấy bị phản bội nên quyết tâm bán tiền đạo 24 tuổi ngay lập tức bằng mọi giá.

Lãnh đạo CLB này cho rằng Mbappe đã ngầm thỏa thuận các điều khoản cá nhân để gia nhập Real hè 2024. Đội chủ sân Parc des Princes cảm thấy bị phản bội nên quyết tâm bán tiền đạo 24 tuổi ngay lập tức bằng mọi giá. "Không cầu thủ nào lớn hơn CLB", ĐKVĐ Ligue 1 tuyên bố.

Trước đó, đội bóng thành Paris muốn Mbappe giải thích về dự định của anh khi trở lại tập luyện. Nhưng sau hạn chót ngày 15/7, không có động thái nào từ tuyển thủ Pháp.

Theo Sky Sports, PSG sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị cho Mbappe, và sẽ bán cho CLB nào ra giá cao nhất. Nguồn tin bên trong CLB tiết lộ họ đã hết hy vọng với cầu thủ từng được xem là không thể đụng đến.

Giờ đây, tương lai của Mbappe chỉ đơn thuần là vấn đề kinh doanh, không còn tình cảm giữa đôi bên. PSG không quan tâm Mbappe sẽ đi đâu.

"Họ sẽ vui vẻ bán Mbappe cho Real hay bất kỳ ai chịu trả tiền", nguồn tin tiết lộ. "Họ cũng không gặp vấn đề gì nếu các CLB Arab Saudi liên hệ. PSG đã nhận nhiều đề nghị cho Mbappe từ trước khi quyết định bán anh".

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã chịu sức ép và bị chỉ trích rằng quá nuông chiều các ngôi sao như Mbappe hay Neymar. Nhưng sau những thất bại liên tiếp ở Champions League, ông quyết định thay đổi vì tương lai CLB. Hành động này được hoan nghênh bởi phần lớn nhân viên của PSG.

(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PSG rao bán Mbappe bằng mọi giá