Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) mới đây đã phối hợp với Phòng khám đa khoa Minh An tổ chức chương trình “Sống khỏe cùng Prudential” tại huyện Quỳ Hợp và thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.
Theo đó, có hơn 600 người dân địa phương của 2 huyện Quỳ Hợp và thị xã Hoàng Mai tỉnh Nghệ An được khám sức khỏe, kiểm soát tình trạng loãng xương, cao huyết áp, chiều cao, cân nặng, tim phổi. Ngoài ra các Bác sỹ còn tư vấn thêm về chế độ luyện tập, ăn uống cho những người bị cao huyết áp, loãng xương và thói quen hàng ngày có lợi cho sức khỏe.
Các bác sỹ khám và tư vấn về chế độ luyện tập, ăn uống cho bệnh nhân
Cũng nhân dịp này công ty Prudential còn chi trả quyền lợi bảo hiểm cho ba khách hàng tại thị xã Hoàng Mai và Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Đó là khách hàng Đỗ Viết Lâm, mua sản phẩm Đăng khoa thành tài với số phí mỗi năm là 10.441.800 đồng và mới đóng phí được 3 năm. Anh Lâm mất trong lần anh xuống giếng để xử lý giếng bị ô nhiễm, thấy chồng mãi không lên, vợ anh cũng xuống giếng để cứu chồng và không may hai vợ chồng đã mất để lại con trai chưa đầy 6 tháng tuổi. Công ty đã tiến hành chi trả quyền lợi cho con trai anh Đỗ Viết Lâm với tổng quyền lợi tiền mặt và đáo hạn là 622.213.700 đồng.
Cháu trai hơn 6 tháng tuổi của 2 vợ chồng đã tử vong trong lúc xuống giếng xử lý ô nhiễm được các bác sỹ khám và cấp thuốc
Khách hàng thứ hai là chị Nguyễn Thị Biện, mua sản phẩm Phú An Lộc với số phí đóng mỗi năm là 12.052.600 và chị đã đóng phí được hai năm. Đến tháng 6/2017 chị bị mắc bệnh hiểm nghèo, một căn bệnh hiếm gặp và đến tháng 7/2017 thì chị mất. Công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm và bảo tức tích lũy là 175.881.500 đồng.
Khách hàng thứ ba là chị Lê Thị Tố, mua sản phẩm Phú An Lộc, với mức phí đóng mỗi năm là 12,068,800 đồng, chị cũng đã đóng được 2 năm. Chị mất trong một vụ tai nạn giao thông vào tháng 7/2017, đến tháng 8/2017 công ty đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm chi chị với tổng số tiền là 190.713.600 đồng.
Hơn 600 khách hàng được khám bệnh miễn phí do Prudential tổ chức
Tại Nghệ An, nhiều năm qua, Prudential đã phối hợp với các đơn vị hữu quan thực hiện nhiều hoạt động xã hội thiết thực như: Dành tặng hàng trăm suất học bổng, đồ dùng học tập và tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo, hiếu học, vượt khó trên địa bàn tỉnh; Khám bệnh phát thuốc miễn phí cho người nghèo; Khám mổ mắt miễn phí cho trẻ em nghèo; Khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em nghèo; Tặng thẻ Bảo hiểm Y tế cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn; Trồng cây xanh tại trường học và nghĩa trang liệt sỹ; Xây nhà tình nghĩa cho người nghèo; Tài trợ cho đồng bào bị lũ lụt, tặng cặp phao, tập vở, ba lô cho học sinh vùng lũ, lắp đặt trạm đo mưa tự động…
Ba khách hàng được chi trả bảo hiểm
Phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia thực hiện dự án “Vòng tay yêu thương – An tâm tiếp bước”, chương trình được triển khai trên 63 tỉnh thành nhằm chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông qua việc cấp khoảng 15,000 hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho 5,000 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, riêng tại tỉnh Nghệ An, Prudential đã trao 402 Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho 206 hộ gia đình.
Tại Việt Nam, Prudential luôn tích cực thực hiện nhiều hoạt động xã hội thiết thực. Các hoạt động này được triển khai hiệu quả khắp các tỉnh thành trên cả nước và nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng. Chỉ riêng trong giai đoạn từ 2011-2016, Prudential đã đóng góp 162 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sức khỏe cộng đồng và Hỗ trợ cộng đồng.
Được biết, công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam có hệ thống kinh doanh rộng khắp với 6 ngân hàng đối tác, hơn 300 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành cả nước.
Lãnh đạo của Văn phòng luôn quan tâm chăm sóc cho cháu bé 6 tháng của gia đình có vợ và chồng đã tử vong trong lúc xuống giếng
Bằng sự thấu hiểu, tận tâm và chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Prudential không ngừng cung cấp những giải pháp tài chính hữu hiệu, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình. Năm 2017, Prudential Việt Nam tiếp tục tối ưu hóa Mô hình Văn phòng Tổng đại lý tiêu chuẩn mới, đẩy mạnh hoạt động tại thị trường thành thị và tập trung phát triển kênh ngân hàng nhằm mang đến những trải nghiệm ưu việt cho khách hàng.