Prudential mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm gia tăng

Thu Hà| 17/11/2016 15:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16.11, Prudential đã mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm gia tăng bảo vệ được đính kèm vào sản phẩm Phú - Bảo gia thịnh vượng.

Phú - Bảo gia thịnh vượng là sản phẩm ưu việt với 3 đặc điểm quan trọng là mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả, vun đắp cuộc sống thịnh vượng cho gia đình và tính linh hoạt cao của sản phẩm để chuẩn bị cho cuộc sống vốn nhiều rủi ro.

Khi tham gia sản phẩm Phú - Bảo gia thịnh vượng, khách hàng có thể an tâm với cơ hội tăng trưởng tài sản hiệu quả thông qua 6 quỹ PRUlink. Khách hàng có thể tự chọn một quỹ hoặc phối hợp giữa các quỹ để tự tạo danh mục đầu tư phù hợp với kỳ vọng lợi nhuận và khả năng chấp nhận rủi ro của mình. Các quỹ PRUlink được quản lý chuyên nghiệp bởi một trong những công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam - Eastspring Investments.

Prudential mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm gia tăng

Nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cùng quyền lợi Phú - Bảo gia thịnh vượng 

Được thiết kế với nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cùng quyền lợi bảo hiểm khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, Phú - Bảo gia thịnh vượng giúp vun đắp cuộc sống sung túc và bù đắp nguồn tài chính cho gia đình nếu chẳng may rủi ro xảy ra cho người trụ cột (tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn). Bên cạnh đó, các sản phẩm gia tăng bảo vệ giúp mở rộng phạm vi bảo vệ tài chính cho cả gia đình trước những rủi ro phổ biến như tai nạn, bệnh hiểm nghèo, chi phí nằm viện, phẫu thuật…

Tính linh hoạt cao của sản phẩm Phú - Bảo gia thịnh vượng mang đến cho người mua cơ hội hoạch định tài chính khi có các thay đổi trong cuộc sống. Người mua có thể chủ động rút tiền cho các kế hoạch trong tương lai, đóng phí linh hoạt, tăng mức đầu tư, thay đổi kế hoạch đầu tư, tăng/giảm số gia đình nếu chẳng may rủi ro xảy ra cho người trụ cột (tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn). Bên cạnh đó, các sản phẩm gia tăng bảo vệ giúp mở rộng phạm vi bảo vệ tài chính cho cả gia đình trước những rủi ro phổ biến như tai nạn, bệnh hiểm nghèo, chi phí nằm viện, phẫu thuật…

Prudential mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm gia tăng

 Cơ hội hoạch định tài chính từ sản phẩm Phú-Bảo gia thịnh vượng

Tính linh hoạt cao của sản phẩm Phú - Bảo gia thịnh vượng mang đến cho người mua cơ hội hoạch định tài chính khi có các thay đổi trong cuộc sống. Người mua có thể chủ động rút tiền cho các kế hoạch trong tương lai, đóng phí linh hoạt, tăng mức đầu tư, thay đổi kế hoạch đầu tư, tăng/giảm số lượng của Prudential là điển hình của loại hình đầu tư này mà chúng tôi đã dày công nghiên cứu, thiết kế và đưa ra thị trường. Đây là sản phẩm góp phần vun đắp cuộc sống sung túc của các khách hàng trong hiện tại cũng như đồng hành cùng gia đình họ thực hiện những kế hoạch tài chính. Chúng tôi tin rằng Phú - Bảo gia thịnh vượng luôn là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người dân Việt Nam".

Công ty Quản lý Quỹ hàng đầu tại Việt Nam

Các quỹ PRUlink được quản lý bởi công ty TNHH Quản lý quỹ Eastspring Investments tại Việt Nam, thành viên của Prudential Châu Á. Với hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Eastspring Investments là một trong các công ty quản lý quỹ quốc tế hàng đầu với tổng giá trị tài sản đang quản lý lên đến 1,9 tỷ đô la Mỹ (tính đến 31/12/2015).

Công ty TNHH Quản lý quỹ Eastspring Investments đạt giải thưởng "Triple A-Công ty quản lý tài sản tốt nhất năm 2013" tại Khu vực Đông Nam Á và Việt Nam (Do the Asset bình chọn vào 06/2013).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Prudential mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm gia tăng