Premier League tệ nhất trong mắt các HLV M.U, Man City, Arsenal

M.N| 02/01/2016 11:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Premier League vốn là giải đấu khốc liệt và luôn là thử thách với những nhà cầm quân nổi tiếng như Van Gaal, Wenger hay Pellegrini...

Trong hệ thống các giải bóng đá, Giải ngoại hạng Anh (Premier League) là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh nhưng cũng là giải đấu rất khốc liệt và đầy thử thách.

Không phải HLV nào cũng có thể thành công tại giải đấu này và việc HLV nổi tiếng Mourinho bị sa thải mới đây là một minh chứng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã cùng Chelsea giành ngôi vô địch mùa giải 2014/15, nhưng mùa giải 2015/16 với HLV Mourinho lại là một mùa giải tồi tệ. Chúng ta hãy xem trong con mắt của các HLV nổi tiếng khác của Premier League nhìn nhận thế nào là một Premier League tồi tệ nhất theo phản ánh của tờ Dailymail.

HLV Luis Van Gaal (Manchester United): “Đó là một mùa giải không thể đoán trước và tôi không phải là người có khả năng tốt nhất để đánh giá hay so sánh bởi tôi chỉ có mặt tại Premier League từ mùa giải 2014”.

Premier League tệ nhất trong mắt các HLV M.U, Man City, Arsenal

HLV Van Gaal của Manchester United

HLV Manuel Pellegrini (Manchester City): “Thật khó để xác định từ tồi tệ nhất là thế nào. Có lẽ là gần nhất với ngôi vô địch. Có lẽ là khi các đội bóng khác có nhiều tiền để chiêu mộ các cầu thủ tốt và bất cứ đội bóng nào cũng có những nhân tố quan trọng. Và đó là lý do vì sao sự chệnh lệch quá lớn giữa các đội bóng. Khi có đến 6 hay 7 đội bóng cạnh tranh ngôi đầu BXH mà bạn chỉ là đội bóng hơn họ 7 hay 8 điểm sau lượt đi thì đó là điều thú vị và đó cũng chưa phải là điều tồi tệ nhất tại Premier League, đó chỉ là việc gần với ngôi đầu hơn và làm nên sự khác biệt”.

Premier League tệ nhất trong mắt các HLV M.U, Man City, Arsenal

HLV Wenger của Arsenal

HLV Arsene Wenger (Arsenal): “Bạn muốn chỉ cụ thể điều gì, mùa giải tốt nhất hay tồi tệ nhất đã qua? Về góc độ giải trí? Hãy nhìn vào lượng khán giả của Premier League và phần còn lại là biết. Ví dụ như tại Hy Lạp, Olympicos hơn đội nhì bảng là AEK Athens 18 điểm. Họ chơi 15 trận và thắng cả 15. Tại Pháp, PSG cũng vượt hơn đội sau đến 15, 16 điểm. Nhưng mọi người cho rằng điều đó thật nhàm chán dù nó tốt hơn tình cảnh của chúng tôi có hiện nay, khi tại Premier League có đến 7 hay 8 đội đều có có hội giành chiến thắng".

HLV Claudio Ranieri (Leicester City): “Không ai có thể nói rằng đội này tốt hơn đội khác bởi tất cả các cơ hội đều mở ra. Và điều này tốt cho giải đấu và cho tất cả những người hâm mộ”.

HLV Quique Sanchez Flores (Watford): "Ai nói điều tồi tệ nhất? Thật đáng ngạc nhiên và buồn cười. Mỗi cuối tuần tôi đều chẳng biết trước điều gì sẽ xảy ra. Tôi không biết khi Watford gặp Man City sẽ ra sao; đối đầu M.U có thua hay thắng; hay gặp Leicester City cũng vậy. Ở đất nước Tây Ban Nha của tôi, mọi chuyện cũng tương tự và không có gì ngạc nhiên khi chất lượng các đội bóng trung bình được cải thiện. Họ thay đổi cách chơi và cố gắng để cạnh tranh một cách thật khó tin. Premier League là giải đấu rất cạnh tranh và không có sự khác biệt kể cả khi Watford kém Man City 7 điểm. Bởi mỗi lượt trận cuối tuần đều có thể xảy ra điều gì đó và đó là những gì mà bóng đá cần".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League tệ nhất trong mắt các HLV M.U, Man City, Arsenal