Premier League 2016-17: Đè bẹp Everton, Chelsea lên đỉnh bảng

Sơn Triệu| 07/11/2016 15:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng tại Giải ngoại hạng Anh sau khi đá bại Everton 5-0, rạng sáng nay 6-11.

 

Premier League 2016-17: Đè bẹp Everton, Chelsea lên đỉnh bảng

HLV Conte tỏ ra phấn khích trước màn trình diễn của các học trò. ảnh: AP

Tiếp nối trận thắng “oanh liệt” Man Utd, đêm qua thầy trò HLV Conte một lần nữa khiến các đội bóng Ngoại hạng phải e dè. Everton là nạn nhân tiếp theo của sơ đồ giàu sức tấn công 3-4-3 của nhà cầm quân người Ý. Đội bóng thành phố cảng đã phải nhận số bàn thua kỷ lục khi đối đầu Chelsea.

Hàng công Chelsea thi đấu thăng hoa với; Eden Hazard, Diego Costa, Nemanja Matic. Đặc biệt, Hazard có một trận đấu tuyệt vời, chính anh là ngòi nổ dẫn tới các bàn thắng quan trọng mở ra chiến thắng đậm đà. Với đôi chân khéo léo tiền vệ người Bỉ nhiều lần đi bóng thẳng vào trung tâm hàng phòng ngự Everton.

Phút 19, nhận đường chuyền của Diego Costa, Hazard đưa ra cú dứt điểm chuẩn xác vào góc xa khung thành Everton, mở tỷ số trận đấu. Đội khách tiếp tục nhận bàn thua chỉ một phút sau đó với cú sút chìm ở cự ly gần của Anlonso. Trước khi hiệp một khép lại Costa đóng góp thêm một bàn đưa đội nhà dẫn trước 3-0.

Bước sang hiệp hai, trước một Everton quá ít động lực Chelsea dễ dàng ghi thêm hai bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với cách biệt 5-0. Với chiến thắng này Chelsea tạm thời leo lên vị trí dẫn đầu sau 11 vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League 2016-17: Đè bẹp Everton, Chelsea lên đỉnh bảng