Phú Yên: Cụ ông đến xã hỏi tiền bồi thường, rồi tử vong

Quốc Thanh| 11/05/2015 14:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến trụ sở xã trao đổi về việc đền bù, giải phóng mặt bằng dự án mở rộng QL1 có liên quan đến diện tích đất của gia đình. Trong lúc ngồi nói chuyện, sức khỏe của ông Chiêm có biểu hiện bất thường, sau đó được đưa đi cấp cứu, bác sĩ cho hay ông đã tử vong.

Trưa 11/5, bác sĩ Hoàng Nhất Dương, Khoa nội cấp cứu thuộc Bệnh viện Đa Khoa huyện Đông Hòa (Phú Yên), xác nhận ông Nguyễn Chiêm (74 tuổi, trú ở thôn Phú Khê 1, xã Hòa Xuân Đông, huyện Đông Hòa) nhập viện lúc 7 giờ 45 phút sáng nay (11/5) trong tình trạng tim ngừng đập, đồng tử giãn, trên cơ thể không có vết thương do tác động của ngoại lực.

Phú Yên: Cụ ông đến xã hỏi tiền bồi thường, rồi tử vong

Nhiều người dân hiếu kỳ đến tập trung tại trụ sở xã Hòa Xuân Đông, nằm trên trục QL1 - Ảnh Quốc Thanh

Ông Nguyễn Hoàng, Bí thư Đảng ủy xã Hòa Xuân Đông, cho biết khoảng 7 giờ 15 phút sáng cùng ngày, ông Chiêm có đến trụ sở xã, ngồi trên ghế đá trao đổi với ông Trần Văn Liêm (cán bộ địa chính xã) về việc đền bù, giải phóng mặt bằng dự án mở rộng QL 1 có liên quan đến diện tích đất ruộng của gia đình. Tuy nhiên, theo ông Bí thư Đảng ủy xã Hòa Xuân Đông, gia đình ông Chiêm không có diện tích đất thuộc diện được đền bù của dự án này.

Trong lúc ngồi nói chuyện, sức khỏe của ông Chiêm có biểu hiện bất thường, sau đó ông được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hòa, song đã tử vong. Được biết, ông Chiêm từng mắc bệnh tim và mới đi mổ thận về.

Hiện vụ việc đang được các ngành chức năng huyện Đông Hòa điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Yên: Cụ ông đến xã hỏi tiền bồi thường, rồi tử vong