Phu Quoc Marina – điểm đến du lịch thu hút tại Đảo Ngọc

Nguyễn Cường| 13/05/2022 14:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí Phu Quoc Marina có vị trí đắc địa với quy hoạch hiện đại và lịch trình đa dạng những hoạt động thể thao, giải trí quy mô, hứa hẹn trở thành điểm đến du lịch thu hút tại Phú Quốc.

Là chủ nhân của một trong các boutique hotel đang hoạt động tại phân khu Phu Quoc Waterfront thuộc Khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí Phu Quoc Marina, anh Hoàng Đức Cường (45 tuổi) vui vẻ chia sẻ với người viết rằng sau mấy năm sở hữu BĐS, mùa hè năm nay vợ chồng mình đã có thể bắt đầu khai thác kinh doanh. "Cũng có lúc sốt ruột đấy, nhất là 2 năm Covid vừa rồi vì đầu tư đã mấy năm mà khi hoàn thiện nhận bàn giao thì đúng thời điểm dịch bệnh khiến du lịch đóng băng."

Từ cuối năm 2021, vợ chồng anh Cường đã hoàn thiện khách sạn của mình và đưa lên các trang web về du lịch lớn với những chương tình ưu đãi mời khách đặt phòng. "Thứ nhất là mình thấy dịch bệnh bắt đầu được kiểm soát, quan sát những điểm rơi Phú Quốc mở cửa trở lại mà cao điểm là đợt Tết Nguyên đán thì thấy là rất tích cực. Mặt khác, chúng tôi thấy chủ đầu tư BIM Land cũng bắt đầu có những hoạt động thu hút du lịch tạo được lượng khách tới đây. Ngoài ra, trong năm nay, các dự án lớn như Regent hay Sailing Club thuộc tổng khu Phu Quoc Marina cũng đã đi vào hoạt động. Vì vậy vợ chồng tôi quyết định phải đưa khách sạn của mình vào hoạt động để đón đầu điểm rơi du lịch phục hồi năm nay."

Khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí Phu Quoc Marina đang ngày càng sầm uất

Tính toán của anh Cường hoàn toàn có lý. Bằng chứng là đợt nghỉ lễ 30/4-1/5 vừa qua, khách sạn của gia đình anh đã kín phòng. Lượng đặt phòng trước từ tháng 5 tới tháng 8 theo anh là khả quan và ổn định. "Buôn có bạn, bán có phường. Các khách sạn như của nhà tôi quanh đây và các quán cà phê, nhà hàng, dịch vụ tại các shophouse đi vào hoạt động càng khiến khu này nhộn nhịp." - anh Cường phấn khởi chia sẻ.

Nằm ở trung tâm khu vực Bãi Trường, bãi biển dài và đẹp không chỉ nhất nhì Phú Quốc mà cả khắp Việt Nam, Khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí Phu Quoc Marina có vị trí đắc địa về phát triển du lịch. Từ sân bay Phú Quốc về đây chỉ mấy khoảng 15 phút và trên tổng diện tích 155ha, chủ đầu tư BIM Land thuộc BIM Group đã quy hoạch nơi này như một thành phố thu nhỏ bên bờ biển.

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 6 sao Regent Phu Quoc vừa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2022

Phu Quoc Marina hội tụ những thương hiệu nghỉ dưỡng danh tiếng, chuỗi phòng khách sạn 5 sao và biệt thự hạng sang cùng tổ hợp tiện ích thời thượng. Tiếp nối sự ra mắt của khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences – một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại Phú Quốc và CLB giải trí biển Sailing Club Phu Quoc vào năm 2018, tháng 4/2022 vừa qua, khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc với tiêu chuẩn 6 sao đi vào hoạt động tiếp tục khẳng định đẳng cấp và định vị điểm đến này. Cùng với đó, theo chủ đầu tư, trong năm 2022 sẽ tiếp tục có các dự án đi vào vận hành tại đây mà điển hình là Sailing Club Signature Resort Phu Quoc.

Ông Adam  Riley Owen – Trưởng Ban Quản lý Khách sạn và Dịch vụ du lịch của BIM Land, cho biết: “Trong 3 năm dịch bệnh, chúng tôi đã khẩn trương hoàn thiện và bàn giao các dự án để đón đầu điểm rơi tuyệt vời của năm 2022 khi du lịch phục hồi. Các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất của Phu Quoc Marina đi vào hoạt động cùng một lịch trình liên tục các hoạt động, sự kiện du lịch, giải trí, thể thao quy mô sẽ được tổ chức tại đây hứa hẹn sẽ biến điểm đến này thành “nam châm” du lịch mới của Đảo Ngọc!”  

Chuỗi sự kiện giải trí Phu Quoc Marina Beach Fest được tổ chức từ năm 2021 thu hút đông đảo du khách tham dự. Đợt nghỉ lễ 30/4-1/5 vừa qua, chương trình thứ ba mang chủ đề “Aloha Summer!” diễn ra trong 3 ngày thu hút hơn 5.000 du khách tham gia. Với 28 gian hàng đa dạng các sản phẩm ẩm thực, mua sắm, mỗi ngày sự kiện có các hoạt động vui chơi, giải trí gắn với khu bể bơi 3 tầng Waterfront. Đặc biệt, mini show của cặp ca sĩ trẻ Anh Tú – Lyly tối 1/5 thu hút hàng ngàn khán giả là người dân địa phương và du khách. Cũng trong khuôn khổ sự kiện, nhiều giải thưởng may mắn có giá trị đã được trao cho các các du khách may mắn.

Với lịch trình đa dạng những hoạt động thể thao, giải trí quy mô sẽ diễn ra suốt năm, Phu Quoc Marina hứa hẹn trở thành điểm đến du lịch thu hút tại Phú Quốc

“Dịp Giáng sinh năm ngoái tôi từng tham dự sự kiện Phu Quoc Marina Beach Fest ở đây và rất bất ngờ vì lần đầu tiên chỉ cần đến một nơi là thưởng thức được rất nhiều món ăn, nét ẩm thực độc đáo đang có tại Phú Quốc. Đến mùa hè năm nay quay lại Phú Quốc tôi tiếp tục hào hứng trở lại đây tham dự Aloha Summer! Nhiều trò chơi vận động lại có âm nhạc sôi động. Đúng không khí của những buổi tiệc bên biển!” – anh Peter Malcolm người Mỹ, đang sống tại Việt Nam, chia sẻ khi trở lại Phu Quoc Marina dịp cuối tháng 4 vừa rồi.

Anh Cường mở Google Map và chỉ cho người viết trên màn hình chiếc điện thoại thông minh: "Anh thấy không, số lượng boutique hotel được đánh dấu ở khu vực này khá nhiều và tôi biết là từ giờ tới cuối năm sẽ tăng thêm nữa. Nhiều khách đặt phòng chỗ chúng tôi đã bắt đầu biết tới địa điểm Phu Quoc Marina và ngược lại, khách sạn định vị tại Phu Quoc Marina cũng khiến đây càng sớm trở thành điểm đến quen thuộc."


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phu Quoc Marina – điểm đến du lịch thu hút tại Đảo Ngọc