Phố Tết giữa lòng siêu thị

Châu Thành| 23/01/2016 08:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm tái hiện lại cảnh chuẩn bị đón Tết dựa theo nét truyền thống của người Việt, Lotte Mart thực hiện chương trình "Phố Tết" tại Lotte Mart Cần Thơ, Phan Thiết, Đồng Nai, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bình Dương từ 20 đến 29 Tết (tức 29/1-7/2).

Phố Tết giữa lòng siêu thị

Người tiêu dùng chọn quà Tết tại Lotte Mart

“Phố Tết” được chia làm các khu vực: chợ hoa, cắt tỉa trái cây, chụp ảnh lưu niệm, nhạc xuân hằng đêm tạo không khí rộn ràng những ngày cuối năm. “Phố Tết” lần đầu tiên xuất hiện tạo điều kiện cho người tiêu dùng có dịp hòa mình vào không gian Tết, quây quần vui vẻ mua sắm bên nhau.

Hiện nay, ngoài việc đi mua sắm Tết, người tiêu dùng còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, cung cách phục vụ... là một trong những nhà bán lẻ đoạt giải “Thương hiệu phát triển bền vững - sản phẩm chất lượng cao Việt Nam”, Lotte Mart đã mạnh dạn đầu tư hệ thống giữ xe thẻ từ - tự động từ nhiều năm nay. Bãi xe với không gian rộng rãi, sức chứa hơn 2.000 xe, hạn chế tối đa tình trạng kẹt xe, hết chỗ tại siêu thị.

Ngoài 800 sản phẩm ưu đãi, Lotte Mart cũng tập trung giỏ quà biếu Tết được gói sẵn đẹp mắt, song song là giỏ quà tự chọn cho khách hàng chủ động hơn trong việc lựa chọn quà biếu hợp với túi tiền. Ngoài mức chiết khấu từ 300.000 đồng đến 3 triệu đồng, Lotte Mart cam kết sản phẩm giỏ quà biếu tết giảm giá 10-15% so với giá bán lẻ sản phẩm toàn hệ thống.

Đại diện siêu thị này cho biết: "Thực phẩm tươi sống được bán tại Lotte Mart sẽ không có chất bảo quản, đồng thời số lượng nhiều gấp 5 lần ngày thường đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Các sản phẩm thiết yếu như thịt đùi heo, ba rọi, thịt nạc dăm cam kết bán giá tốt từ 82.000 - 92.000 đồng/kg; trứng Vĩnh Thành Đạt, trứng V.Food giá từ 19.000 - 22.800 đồng tùy loại. Lotte Mart Nam Sài Gòn tăng cường thêm các kệ hàng phục vụ các loại trứng, gian hàng đặc sản khô. Khu vực mua sắm tự chọn, thực phẩm tươi sống, đồ dùng hằng ngày được Lotte Mart phục vụ xuyên suốt đến những ngày cận Tết. Ngày 27-28 Tết, siêu thị hoạt động từ 7 - 23 giờ. Trong mùng hai Tết, đa số các siêu thị Lotte Mart hoạt động trở lại".

Vào các ngày cuối tuần, các mặt hàng Lạp xưởng Vissan Mai Quế Lộ, hộp quà Yến, hộp quà Pepsi, cà phê Trung Nguyên sẽ được siêu thị giảm giá 40%. Ngoài ra, 100.000 người tiêu dùng có hóa đơn mua sắm từ 300.000 đồng sẽ nhận được những bao lì xì độc đáo của Lotte Mart. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phố Tết giữa lòng siêu thị