Chính trị

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương dự chương trình “Tết nhân ái” tại Hà Tĩnh

Bá Mạnh 19/01/2024 - 17:26

Ngày 19/1, Thượng tướng Trần Quang Phương, Phó Chủ tịch Quốc hội cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết đồng bào, cán bộ, chiến sĩ và làm việc với các đơn vị tại Hà Tĩnh; tham dự chương trình 'Tết nhân ái' Xuân Giáp Thìn năm 2024 dành cho công nhân lao động tại thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

pho_chu_tich_quoc_hoi_chuc_tet_tai_ha_tinh_2.jpg
Phó Chủ tịch Quốc hội tham dự Chương trình “Tết Nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức.

Phát biểu tại chương trình, ông Lê Ngọc Châu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Chương trình “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024 được UBND tỉnh Hà Tĩnh phối hợp Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, UBND thị xã Kỳ Anh tổ chức là một trong rất nhiều chuỗi hoạt động của cấp ủy, chính quyền địa phương tỉnh nhà chăm lo Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh cảm ơn sự quan tâm, tham dự chương trình của lãnh đạo Trung ương, các đại biểu và sự chung tay, góp sức của các cấp, ngành, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đồng hành cùng chương trình và công tác an sinh xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Qua đó, tiếp tục nhân lên, lan tỏa những giá trị nhân đạo trong đời sống cộng đồng.

pho_chu_tich_quoc_hoi_chuc_tet_tai_ha_tinh_1.jpg
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương phát biểu tại chương trình.

Tại chương trình, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương nhấn mạnh, chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn là một trong những chủ trương lớn được Đảng, Nhà nước ta luôn quan tâm và thực hiện có hiệu quả.

"Phát huy truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo, hỗ trợ các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Chúng ta đã huy động được sức mạnh của toàn dân và cả hệ thống chính trị để cùng chăm lo cho công tác này", Phó Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh.

pho_chu_tich_quoc_hoi_chuc_tet_tai_ha_tinh_3.jpg
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương tham gia "Gian hàng 0 đồng" cùng người dân Hà Tĩnh.

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương bày tỏ vui mừng, đánh giá cao những thành tựu của thị xã Kỳ Anh và tỉnh Hà Tĩnh đã đạt được nói chung và các hoạt động công tác an sinh xã hội nói riêng. Cấp ủy, chính quyền các cấp và đoàn thể chính trị - xã hội ở Hà Tĩnh đã quan tâm, chăm lo, hỗ trợ các đối tượng chính sách, người nghèo, người gặp hoàn cảnh khó khăn.

Phó Chủ tịch Quốc hội tin tưởng rằng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh sẽ luôn đoàn kết, thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới, góp phần cùng cả nước phát triển nhanh và bền vững.

Tại chương trình, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đã trao tặng các suất quà Tết cho người dân thị xã Kỳ Anh, công nhân làm việc tại Khu kinh tế Vũng Áng (Hà Tĩnh) gặp hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương dự chương trình “Tết nhân ái” tại Hà Tĩnh