Tiêu điểm

Phó Chánh án TANDTC Phạm Quốc Hưng thăm, tặng quà thân nhân Liệt sỹ

Đ. Việt 25/07/2023 - 12:40

Hưởng ứng các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”, sáng 25/7, đồng chí Phạm Quốc Hưng, Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Chánh án TANDTC làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà thân nhân gia đình Liệt sỹ đang công tác tại các đơn vị thuộc TANDTC nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023).

Đi cùng đoàn có đồng chí Phạm Văn Nhạ, Phó Chánh Văn phòng TANDTC; đại diện Vụ Tổ chức – Cán bộ, Vụ Tổng hợp; Công đoàn TANDTC…

Đoàn đã tới thăm gia đình đồng chí Nguyễn Thị Đào, Chuyên viên công tác tại Vụ Tổng hợp TANDTC là con Liệt sỹ cùng gia đình đồng chí Đinh Thị Thúy Nhung, Thẩm tra viên Vụ Tổng hợp là con Liệt sỹ.

1(3).jpg
Phó Chánh án TANDTC Phạm Quốc Hưng thắp hương tưởng nhớ các Liệt sỹ.

Thay mặt Ban cán sự đảng, lãnh đạo TANDTC, Phó Chánh án Phạm Quốc Hưng đã gửi lời thăm hỏi ân cần, lòng biết ơn sâu sắc và đánh giá cao các cán bộ, công chức là con Liệt sỹ đang công tác tại TANDTC luôn là người tận tâm, nỗ lực trong công tác, gương mẫu trong cuộc sống.

Tại các gia đình đến thăm, Phó Chánh án TANDTC Phạm Quốc Hưng cùng các thành viên trong đoàn đã thắp nén hương tri ân các Liệt sỹ, bày tỏ sự tôn kính đối với các Anh hùng Liệt sỹ, người có công với cách mạng về những cống hiến, hy sinh thầm lặng trong chiến tranh giải phóng dân tộc, sự nghiệp xây dựng bảo vệ Tổ quốc.

2(1).jpg
Phó Chánh án TANDTC Phạm Quốc Hưng và các thành viên trong đoàn trò chuyện cùng thân nhân gia đình Liệt sỹ

Phó Chánh án Phạm Quốc Hưng bày tỏ, trong những năm qua, lãnh đạo TANDTC cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động TAND các cấp luôn tích cực hưởng ứng tham gia các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa bằng nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

3.jpg
Phó Chánh án TANDTC Phạm Quốc Hưng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng Liệt sỹ đã  hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Việc thăm hỏi, động viên, giúp đỡ những người có công với nước là việc làm thường niên của TANDTC nói riêng và hệ thống TAND nói chung, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và là dịp để cán bộ, công chức TAND bày tỏ lòng biết ơn với những người đã cống hiến xương máu vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chánh án TANDTC Phạm Quốc Hưng thăm, tặng quà thân nhân Liệt sỹ