Phim về Elvis Presley hé lộ tạo hình nam chính

Minh Khang| 18/02/2022 15:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Austin Butler hóa thân Elvis Presley trong trailer đầu tiên của bộ phim chân dung về "ông hoàng nhạc Rock & Roll".

Ngày 18/2, nhà phát hành tung trailer đầu tiên của Elvis, phim chân dung mới nhất về danh ca người Mỹ do Baz Luhrmann đạo diễn và viết kịch bản. Austin Butler giữ vai chính, đóng Presley từ thời mới vào nghề cho đến khi thành danh. Anh cũng trực tiếp thu âm nhiều ca khúc trong phim. Butler cho biết mất một năm luyện thanh và tập giả giọng Presley trước khi quay phim.

Trailer Elvis
Trailer Elvis

Trailer "Elvis", dự kiến ra rạp tại Việt Nam vào tháng 6. Video: CGV

Trailer hé lộ một phần nội dung phim, trong đó Presley được ông bầu Tom Parker (Tom Hanks đóng) chú ý sau một buổi diễn nhỏ tại hội chợ. Anh chinh phục khán giả bằng những ca khúc sôi động và điệu nhảy lắc hông làm nên thương hiệu. Qua lời thuyết minh của Parker, người xem được giới thiệu về những cột mốc trong cuộc đời Elvis.

Êkíp liên hệ kịch bản với những sự kiện chính trị, xã hội Mỹ trong thế kỷ 20. Nhiều nhân vật lịch sử như Martin Luther King Jr., Thượng nghị sĩ Kennedy... được nhắc tên trong trailer. Các ca khúc gắn liền tên tuổi của Presley như Jailhouse Rock, Heartbreak Hotel, Unchained Melody... cũng xuất hiện trong đoạn video.

Phim được quay tại Australia đầu năm 2020, bị trì hoãn nhiều lần vì dịch. Ngoài Butler và Hanks, dự án quy tụ nhiều ngôi sao như Olivia DeJonge, Helen Thompson, Richard Roxburgh, Luke Bracey, Natasha Bassett, David Wenham, Kelvin Harrison Jr...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim về Elvis Presley hé lộ tạo hình nam chính