Phim "Kong: Skull Island": Cảnh trực thăng bay qua Ninh Bình

Hà Thu| 12/03/2016 10:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đoạn clip của đạo diễn phim Kong: Skull Island tiết lộ cảnh chiếc trực thăng AS 350B3 bay trên không gian hùng vĩ, hoang sơ ở Ninh Bình.

Mới đây, đoàn phim Kong: Skull Island tiếp tục hé lộ những hình ảnh mới nhất trên phim trường. Jordan Vogt-Roberts, đạo diễn bộ phim này vừa chia sẻ clip chiếc trực thăng AS 350B3 bay trên bầu trời khiến nhiều người thích thú. Được biết, đây là một trong những cảnh quay quan trọng được thực hiện ở Việt Nam.

Clip máy bay trực thăng của đoàn phim Kong: Skull Island bay tại Ninh Bình

Sau hơn một tuần ghi hình tại xã Ninh Xuân, đoàn phim di chuyển ra Tràng An và đầm Vân Long để thực hiện những cảnh cuối trước khi chuyển sang bối cảnh cuối cùng là Vịnh Hạ Long vào ngày 17/3 tới đây.

Bên cạnh clip trên, đạo diễn Vogt- Roberts cũng chia sẻ bức ảnh ông đang lội ở đầm Vân Long, nước ngập quá đầu gối khiến đạo diễn người Mỹ tỏ ra thích thú.

Trong khi đó, Giám đốc sản xuất Alex Garcia cũng cập nhật nhiều hình ảnh mới tại trường quay ở Ninh Bình. Trong đó, anh ghi lại được cảnh một đàn chim đang bay theo hàng dài giữa khung cảnh non nước ở đầm Vân Long. Ngoài ra, Alex Garcia còn bị ấn tượng bởi vẻ đẹp của Tràng An hay Tam Cốc – Bích Động.

Phim

Jordan Vogt-Roberts lội nước ở đầm Vân Long

Phim

Hoàng hôn ở Tam Cốc - Bích Động qua ống kính của giám đốc sản xuất Alex Garcia

Được biết, đoàn phim Kong: Skull Island có hơn 2 tuần làm việc tại Ninh Bình, bắt đầu từ cuối tháng 2/2016. Họ cũng tuyển chọn các diễn viên quần chúng từ những người dân địa phương để góp mặt trong những cảnh quay quan trọng.

Bối cảnh thứ ba và cũng là cuối cùng tại Việt Nam của Kong: Skull Island là khu vực Cống Lá – Ba Hang, giáp ranh Cát Bà (Hải Phòng) và cách đảo Tuần Châu khoảng 30 km. Cảnh quay trên Vịnh Hạ Long dự kiến có 220 người tham gia.

Dự kiến Kong: Skull Island sẽ quay xong vào khoảng ngày 20/3. Sau bữa tiệc đóng máy tổ chức tại Ninh Bình, đa số diễn viên sẽ ra thẳng sân bay về nước. Đạo diễn và một số thành viên trong đội ngũ sản xuất sẽ về Hà Nội một ngày trước khi trở về Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim "Kong: Skull Island": Cảnh trực thăng bay qua Ninh Bình