Phim "Hậu duệ mặt trời" và cái kết viên mãn

Hà Thu| 15/04/2016 09:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Pjim "Hậu duệ mặt trời" kết thúc viên mãn khi các cặp tình nhân trong phim trở về bên nhau, được lòng khán giả hâm mộ sau 16 tập phim.

Tối qua, ngày 14/4, Hậu duệ mặt trời đi đến tập phim cuối cùng được nhiều khán giả hồi hộp chờ đợi sau 16 tập phim. Ở tập phim trước, bác sỹ Kang Mo Yeon do Song Hye Kuo và Myung Joo do Kim Ji Won đảm nhận bàng hoàng và đau đớn khi nhận được tin dữ: đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và thượng úy Seo Dae Young (Jin Goo) mất tích trong trận chiến ác liệt khiến nhiều người cho rằng cả hai đã hy sinh.

Phim

Phim

Đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) trở về khiến bác sỹ Kang khóc nức nở

Đến tập phim cuối cùng, cả hai anh chàng quân nhân trở về trong sự ngỡ ngàng, vui sướng của tất cả mọi người. Đây là kỳ tích mà chính biên kịch Kim Eun Sook chắp bút, khiến cho bộ phim được lòng tất cả mọi người người.

Cảnh phim đại úy Yoo và bác sỹ Kang tái ngộ trong nước mắt đã lấy được những giọt nước mắt hạnh phúc của người xem. Họ lại trở về bên nhau sau bao gian khó, thậm chí tính bằng máu và nước mắt. Cặp tình nhân cũng quay lại thăm Uruk như lời hẹn trước và có nụ hôn đẹp tại hòn đảo nơi Yoo Shi Jin từng đưa Kang Mo Yeon tới.

Phim

Seo Dae Young trở về và cả hai dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào trong lúc tuyết rơi đốn tim người hâm mộ

Phim

Trong khi đó, chàng quân nhân Seo Dae Young (Jin Goo) cũng quay trở trong lúc Myung Joo ngắm tuyết rơi ở Uruk khiến cô không thể diễn tả niềm hạnh phúc của mình. Đây là cảnh phim được nhiều người mong đợi nhất sau 16 tập phim vừa qua.

Bên cạnh hai cặp tình nhân này, một cặp khác là Daniel – Yehwa cũng chính thức trở thành vợ chồng bằng một hôn lễ với sự tham gia của các bác sĩ bệnh viện Haesang nơi Kang Mo Yeon làm việc.

Tập 16 còn gây chú ý khi có sự xuất hiện bất ngờ của khách mời là nhóm nhạc nữ Red Vevet với bản hit quen thuộc Dumb Dumb. Ở cảnh phim này, những anh chàng quân nhân thường ngày lạnh lùng trong quân phục bổng chốc trở thành  những anh chàng “tăng động” trước nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Kpop.

Phim

Trên các diễn đàn và fanpage Facebook, cư dân mạng bày tỏ sự hài lòng với tập 16. “Một bộ phim hoàn hảo. Những cảm xúc, những nụ hôn, những lời nói yêu, tất cả đều hoàn hảo. Tôi không thể nói hết được tâm trạng lúc này của mình dành cho biên kịch, đội ngũ làm phim và các diễn viên. Cảm ơn vì đã không khiến chúng tôi thất vọng”.

Đúng như chia sẻ của biên kịch Kim Eun Sook, người viết kịch bản cho Hậu duệ mặt trời đã tiết lộ, cái kết của bộ phim sẽ làm hài lòng fan hâm mộ.

Sau gần 1 tháng phát sóng, Hậu duệ mặt trời đã làm nên cơn sốt trên toàn Châu Á, một số nước Châu Âu. Không chỉ có người dân bình thường phát cuồng vì bộ phim mà giới chính trị gia một số nước cũng dành nhiều lời khen có cánh cho đoàn phim. Đặc biệt, Hậu duệ mặt trời đã được Thủ tưởng Hàn Quốc vinh danh tại Nhà Xanh và khẳng định bộ phim sẽ là cầu nối để phát triển ngành du lịch ở Hàn Quốc hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim "Hậu duệ mặt trời" và cái kết viên mãn