Phim của Minh Hằng bị tố vi phạm bản quyền ca khúc "Anh chưa biết em"

Minh Anh| 14/12/2022 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ rapper Liu Grace cho biết, ê-kíp "Chị chị em em 2" sử dụng bản nhạc remix Anh chưa biết em của cô và Kriss Ngo chưa xin phép. Thậm chí, lời bài hát gốc đã bị chỉnh sửa để quảng bá phim mà không có sự bàn bạc trước với tác giả.

Liu Grace cho biết: ngày 5/12 khi vô tình lướt mạng xã hội, cô thấy tài khoản của Minh Hằng đăng một clip có sử dụng bản nhạc Anh chưa biết em Remix.

Trong clip do Minh Hằng đăng, phần lời của Anh chưa biết em đã được sửa thành nội dung liên quan đến Chị chị em em nhằm quảng bá cho bộ phim. Clip được Minh Hằng đăng ngày 1/12 và có cả sự xuất hiện của Ngọc Trinh. Họ cũng là hai diễn viên chính của phim.

hi-01575-2-edit-1490.jpg
Ê-kíp phim 'Chị chị em em 2' bị tố dùng nhạc không xin phép.

Liu Grace bức xúc khi bản nhạc do cô và Kriss Ngo thực hiện bị ê-kíp Chị chị em em sử dụng với mục đích thương mại nhưng không hề xin phép.

"Tôi hoặc Kriss Ngo chưa được ai liên lạc, hỗ trợ hoặc ngỏ ý dùng bài nhạc Anh chưa biết em remix để phục vụ cho mục đích thương mại quảng bá phim”, Liu Grace cho biết.

Hiện tại đại diện của ê-kíp sản xuất Chị chị em em 2 cho biết đang xác minh sự việc và sẽ đưa ra câu trả lời sau. Trong khi đó, Minh Hằng chưa đưa ra phản hồi.

Chị chị em em 2 là tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại tâm lý, hài hước do nhà sản xuất Will Vũ và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện. Phim có sự tham gia của Minh Hằng - Ngọc Trinh.

Liu Grace tên thật Nguyễn Hằng Nhi, sinh năm 1999 và ra mắt năm 2020. Cô có nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như Sugar MamaDrink, Anh chưa biết em...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim của Minh Hằng bị tố vi phạm bản quyền ca khúc "Anh chưa biết em"