Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P24)

Hải Âu| 20/10/2013 23:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng xem Angela Phương Trinh, Phi Thanh Vân... đã có những phát ngôn "bất hủ" nào tuần qua.

Phát ngôn

Nhiều khán giả sốc khi Phi Thanh Vân chia sẻ chuyện phòng the trên báo giới và gọi cô là "gái hư", tuy nhiên, cô nàng cho rằng: "Bản thân tôi cũng rất hay đọc, nghe và xem chương trình như vậy qua các phương tiện kể trên. Nên tôi nghĩ rằng khi phụ nữ chia sẻ vấn đề “thầm kín” mà bị cho là “gái hư” thì bất công quá vì các phương tiện truyền thông đại chúng bây giờ luôn có riêng hẳn một chuyên mục dành cho chủ đề này rồi."

Phát ngôn

Tham gia trong bộ phim "Âm mưu giày gót nhọn" với vai diễn có tình cảm đồng giới, Don Nguyễn khiến nhiều người nghi ngờ giới tính của anh. Tuy nhiên, anh chàng này đã trả lời rằng: “Don thuộc giới tính nào ai mà không biết. Khán giả bây giờ tinh ý lắm, con ruồi bay ngang qua là biết con nào đực con nào cái rồi, cứ sống thật và đừng quá phô trương thì sẽ được khán giả thương và thông cảm thôi”.

Phát ngôn

Đinh Ngọc Diệp mới đây đã chia sẻ: "Cách đây không lâu tôi có nhận được đề nghị của một công ty quảng cáo về việc làm video quảng cáo với Bà Tưng. Tôi không biết nhân vật này thời gian gần đây nổi như vậy vì không để ý, cho đến khi nhận được lời mời tôi mới tìm hiểu và ngã ngửa ra. Có một số người bây giờ nói, showbiz đang có hai nhân vật dẫn đầu, và cả hai cô gái đó đều tên Trinh, đó là Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh. Tôi giật mình khi thấy truyền thông và các sản phầm của nó bị méo mó đến thế sao?"

Phát ngôn

Trong bài phỏng vấn mới đây, bạn gái Tiến Đạt - Hari Won chia sẻ: "Mẹ tôi ở Hàn suốt ngày than phiền: 'Con làm mẹ xấu hổ quá, sao con lên truyền hình mà mập và xấu thế kia, trong khi mấy cô Việt Nam thì đẹp ơi là đẹp'".

Phát ngôn

Khi được hỏi: "Có những chân dài rất đẹp và mạnh mẽ và tài năng nhưng lại gặp truân chuyên trong chuyện tình cảm. Có phải bởi vì họ được quá nhiều (vừa đẹp vừa giỏi) nên bị ông trời lấy đi những phần hạnh phúc không?". Vân Hugo chia sẻ: " Nếu nói cuộc sống công bằng theo cách ấy thì đúng vậy... Vì em nhìn xung quanh mình, thấy nhiều người đẹp bất hạnh quá..."

Phát ngôn

Angela Phương Trinh từng nói có đại gia dám bỏ 20 ngàn đô chỉ để gặp cô trong chốc lát. Và tới hiện tại, khi được hỏi còn nhận được những lời đề nghị khiếm nhã như vậy không, cô nàng trả lời: "Nếu tôi nói không thì là nói dối. Đôi lúc tôi cảm thấy khá mệt mỏi, nhưng là con gái, được nhiều đàn ông theo đuổi và ái mộ như thế quả thật là một niềm tự hào không nhỏ."

Phát ngôn

Khi bị cho rằng việc thân mật, tình tứ với Quế Vân, Hồng Quế chỉ là cách để che mắt khán giả về giới tính thật của mình, Cao Thái Sơn thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không có nghĩa vụ phải báo cáo với hàng triệu con người kia biết mình ra sao. Quan trọng nhất vẫn là người tôi yêu hiểu giới tính của tôi là gì. Tôi cứ thích úp mở như thế cho nhiều kẻ tò mò, tọc mạch ngoài kia càng cảm thấy khó chịu."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P24)