Phát hiện xác chết nữ lõa thể trong phòng trọ

Tuyết Nhung(TH)| 12/10/2016 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 11/10, Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Giang cho biết đơn vị đang tiến hành điều tra về vụ một nạn nhân nữ được phát hiện tử vong tại phòng trọ trong tình trạng lõa thể và bị dây thép quấn 4 vòng quanh cổ.

Danh tính nạn nhân được xác nhận là  Phàn Thị Vằn (SN 1989) có hộ khẩu thường trú tại thôn Bản Hình, xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên (là lao động tự do). Vằn có thuê phòng trọ của người dân tại tổ 17, phường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang để sinh sống.

Phát hiện xác chết nữ lõa thể trong phòng trọ

Hiện trường vụ việc.

Chủ nhà trọ cho biết, sáng hàng ngày thường thấy Phàn Thị Vằn đi làm nhưng cả ngày 10/10 mọi người trong khu trọ không nhìn thấy cô gái này ra ngoài nên đã tới gọi cửa kiểm tra.

Khi vào bên trong kiểm tra, mọi người mới tá hỏa phát hiện Vằn đã tử vong trên giường. Sự việc được trình báo với cơ quan chức năng.

Qua khám nghiệm hiện trường, nạn nhân tử vong trên giường trong tư thế nằm ngửa, không mặc quần, cổ bị dây thép siết chặt 4 vòng khép kín, cạnh giường phát hiện có 1 bao cao su đã qua sử dụng. Giấy tờ tùy thân của nạn nhân vẫn còn trong phòng.

Nhận định đây có thể là một vụ trọng án nên Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Giang đã phong tỏa hiện trường và khoanh vùng đối tượng tình nghi để điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện xác chết nữ lõa thể trong phòng trọ