Phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy trong rừng tràm

Tuyết Nhung(TH)| 14/11/2016 10:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 14/11, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra về nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên được phát hiện trong rừng tràm, bên cạnh chiếc xe máy được phủ bằng chiếc áo mưa.

Thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 12 giờ trưa 13/11, một người dân dắt theo đàn bò vào rừng tràm thuộc khu phố 3, P.Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để chăn thả.

Phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy trong rừng tràm

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên.

Lúc này, người dân phát hiện vật thể giống như chiếc xe máy được phủ kín bằng áo mưa. Khi lại gần kiểm tra mới hốt hoảng phát hiện bên cạnh là một thi thể nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Người này vội chạy ra ngoài và tri hô mọi người tới hiện trường. Vụ việc đã được trình báo với cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã xuống phong tỏa hiện trường và thu thập thông tin điều tra.

Tại hiện trường, qua kiểm tra, Công an tìm thấy mảnh giấy ghi tên Phạm Hữu Huy (SN 1985, quê Ninh Thuận), tạm trú ở khu phố Bình Phước B, P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An, chiếc xe máy BKS: 85A6 - 4697 được trùm kín bằng chiếc áo mưa.

Đến chiều cùng ngày thi thể nam thanh niên đã được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy trong rừng tràm