Phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên sông

Nhật Vũ| 18/11/2022 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đi bắt cá, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông tại khu vực gần cống Phù Sa trên sông Hồng, thuộc địa phận thôn Phù Sa (xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).

Chiều 18/11, UBND xã Tự Tân (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) - xác nhận, trên địa bàn xã vừa phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên sông Hồng.

thi-the.jpg
Lực lượng cứu hộ và Công an xã Tự Tân phối hợp đưa thi thể nạn nhân lên bờ

Theo đó, sáng nay (18/11), một người dân địa phương đi đánh bắt cá thì phát hiện một xác chết nổi trên sông Hồng đoạn gần cống Phù Sa liền báo cáo chính quyền. Ngay sau đó, công an xã đã nhanh chóng xuống hiện trường để xác minh.

Sau khi nhận được lời nhờ trợ giúp từ chính quyền địa phương, Đội Cứu hộ 116 Thái Bình phối hợp với Công an xã Tự Tân đã tiến hành vớt, đưa thi thể nạn nhân lên bờ. 

Theo Đội Cứu hộ 116 Thái Bình, nạn nhân là người đàn ông trên 50 tuổi, cao khoảng 1,68 - 1,70 mét, nặng khoảng 70kg. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, do vậy Công an xã Tự Tân và lực lượng cứu hộ đã tiến hành thông báo tìm thân nhân cho người bị nạn.

"Nạn nhân mặt tròn, trán hơi hói. Trên đầu trái có vết thịt thừa nhỏ như đầu ngón tay út, ngực phải có sẹo nhỏ. Nạn nhân đi giày đen, tất màu xanh bộ đội, quần màu đen, dây thắt lưng màu đen, mặc áo sơ mi màu trắng bên trong, áo khoác bên ngoài màu đen" - Đội Cứu hộ 116 Thái Bình mô tả.

Sau khi thông báo, đến khoảng đầu giờ chiều cùng ngày, người nhà nạn nhân thông qua mô tả đã đến hiện trường, xác nhận thi thể người đàn ông chính là người thân của họ đã mất liên lạc từ mấy ngày trước.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là ông N.N.S (sinh năm 1971, trú thôn Đệ Tứ, phường Lộc Hạ, TP Nam Định, tỉnh Nam Định).

Được biết, cách đây mấy ngày, ông S. có cho em gái ruột một chiếc điện thoại, cho cháu là con của em gái ruột một chiếc xe máy, sau đó để lại một lá thư rồi bỏ đi từ đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên sông