Phát hiện nhiều cơ sở masage cho nhân viên "tắm tiên", kích dục cho khách

Hồ Huy| 15/08/2020 22:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 15/8, Đội Phòng chống tệ nạn xã hội và Mua bán người thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã bất ngờ kiểm tra 3 cơ sở massage trên địa bàn huyện Trảng Bom.

Tại thời điểm kiểm tra các cơ sở massage gồm: Thanh Thanh Thu (B12 đường 29/4, khu phố 5, TT Trảng Bom); Cơ sở Vạn Thuý Kiều (số 9 Hoàng Việt, khu phố 5, TT Trảng Bom); Cơ sở Thiên Ngân (B26 Nguyễn Hữu Cảnh, khu phố 3, TT Trảng Bom) đang hoạt động lén lút bất chấp quy định cấm của UBND tỉnh Đồng Nai.

Phát hiện nhiều cơ sở masage cho nhân viên

Các cơ sở massage hoạt động bất chấp quy định cấm

Cụ thể, tại cơ sở xông hơi- xoa bóp - massage Thanh Thanh Thu, lực lượng Công an phát hiện 3 phòng, cả nhân viên và khách đang massage theo kiểu "tắm tiên" cả trên người nhân vên nữ và khách nam không một mảnh vải che thân, có biểu hiện khiêu dâm.

Tại cơ sở Vạn Thuý Kiều có 03 nhân viên nữ đang kích dục cho khách nam và cơ sở massage Thiên Ngân có 03 nhân viên nữ đang trong tình trạng khoả thân cùng khách.

Qua làm việc, ban đầu các nhân viên khai nhận, khi vào làm việc tại các cơ sở massage, ngoài việc được chủ cơ sở trả tiền lương hàng tháng, thì số nhân viên này còn được nhận thêm khoản tiền “bo” của khách và thu hút khách vào cơ sở.

Hiện lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ có hay không các cơ sở massage “núp bóng” để hoạt khiêu dâm, mại dâm trá hình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện nhiều cơ sở masage cho nhân viên "tắm tiên", kích dục cho khách