Phát hiện người đàn ông treo cổ trong phòng trọ

TL(TH)| 21/01/2016 11:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều người dân sống gần căn nhà trọ nằm trong hẻm 860 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, chưa khỏi bàng hoàng khi phát hiện người đàn ông khoảng 50 tuổi treo cổ chết trong phòng trọ.

Vụ việc xảy ra vào đêm ngày 20/1, tại một nhà trọ nằm trong hẻm 860 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, (TP.HCM) khi người dân sống gần phòng trọ này phát hiện người đàn ông (khoảng 50 tuổi) treo cổ trong phòng trọ nên đã hô hoán kêu cứu.

Nhiều người chạy đến đưa người đàn ông này  xuống đất và kiểm tra xác định nạn nhân đã tử vong nên trình báo cho công an biết sự việc.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã tới hiện trường, tiến hành phong tỏa và khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Phát hiện người đàn ông treo cổ trong phòng trọ

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tra nguyên nhân . (Ảnh Pháp luật TP.HCM)

Theo thông tin từ những người dân sống cạnh căn phòng trọ cho biết,  nạn nhân thuê trọ sống cùng vợ và con gái đã lâu. Gần đây người đàn ông này có biểu hiện buồn bã, ít giao tiếp với mọi người.

Đến khoảng 21h30 cùng ngày, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường cơ quan chức năng đã đưa thi thể nạn nhân về nhà xác.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện người đàn ông treo cổ trong phòng trọ