Phát hiện ma túy đá giấu trong phòng ngủ của đôi tình nhân

Tuyết Nhung(TH)| 02/07/2016 07:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 1/7, thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - PC 47 (Công an TP.Đà Nẵng) cho biết đơn vị phát hiện một lượng lớn ma túy đá được cất giấu trong phòng ngủ của một đôi tình nhân có liên quan đến đường dây mua bán ma túy lớn trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu, đường dây này chuyên mua bán ma túy từ các tỉnh phía Bắc đưa về Đà Nẵng tiêu thụ với số lượng lớn. Đi vào hoạt động từ năm 2015, khi PC 47 thực hiện đợt cao điểm trấn áp tội phạm ma túy thì đường dây cũng tạm ngưng để tránh mặt cơ quan chức năng.

Đối tượng Đinh Văn Cường (ngụ tổ 6, phường An Hải Bắc, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng) đã được các trinh sát đưa vào tầm theo dõi và cũng là kẻ cầm đầu của đường dây buôn bán ma túy tinh vi này.

Phát hiện ma túy đá giấu trong phòng ngủ của đôi tình nhân

300 gam ma túy tổng hợp (dạng đá) được phát hiện tại phòng ngủ của Cường và Chiến.

Sau 3 tháng "nằm im" chờ thời cơ thì Cường bắt đầu nhận hàng từ phía Bắc vào và phân phối cho các chân rết mang đi bán và nhận thực hiện giao dịch những giao dịch lớn.

Để dễ dàng hoạt động với các đối tượng khác Cường chuyển về ở cùng với người yêu là Nguyễn Thị Chiến tại tổ 22E (phường Thọ Quang, Q.Sơn Trà). Tại đây, Cường bắt đầu chuyển hàng từ Bắc vào và phân phối cho các đàn em mang đi bán.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ PC47 đã nhận được tin báo đường dây của Cường sắp nhận một đợt “hàng khủng” và đã lên kế hoạch để triệt phá. Tối 29/6, lực lượng trinh sát đã ập vào bắt giữ Cường, thu giữ trên người đối tượng này một gói ma túy đá.

Khám xét khẩn cấp phòng ngủ của Cường và Chiến phát hiện thêm 300 gam ma túy tổng hợp (dạng đá) cùng nhiều tang vật khác. Hiện cơ quan Công an đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Cường và Chiến để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện ma túy đá giấu trong phòng ngủ của đôi tình nhân