Phát hiện hàng nghìn chiếc túi nhái nhãn hiệu nổi tiếng

T.Nhi| 23/10/2019 16:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chủ cơ sở đã không xuất trình được hoá đơn chứng từ liên quan đến số hàng hoá, cũng không niêm yết giá trên sản phẩm dù cửa hàng có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường Hà Nội, Đội Quản lý thị trường số 14 vừa kiểm tra cơ sở kinh doanh Điểm Hương tại địa chỉ Thôn Thao Chính, xã Sơn Hà, huyện Phú Xuyên, Hà Nội và phát hiện 195 sản phẩm, trong đó có 165 chiếc túi và 30 chiếc ví có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu Gucci, Louis Vuiton, Moschino, Dior, Charles & Keith, YSL, Chanel.

Chủ cơ sở khai nhận mỗi chiếc túi được đổ buôn chỉ có giá từ 30.000-40.000 đồng tuỳ loại. Thị trường tiêu thụ chủ yếu là chợ sinh viên, chợ truyền thống. Mỗi ngày cơ sở xuất đi hàng trăm sản phẩm cho các tiểu thương ở khắp mọi nơi.

buon-ban

Hàng hoá tại cơ sở kinh doanh Long Hương. Ảnh Quản lý thị trường cung cấp

Tiếp tục kiểm tra tại cơ sở kinh doanh túi ví Long Hương, lực lượng chức năng tạm giữ thêm 1.008 chiếc túi xách có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu LV, Chanel, Gucci, Charles& keith, Dior.

Chủ cơ sở đã không xuất trình được hoá đơn chứng từ liên quan đến số hàng hoá trên, cũng không niêm yết giá trên sản phẩm dù cửa hàng có Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Hiện lực lượng Quản lý thị trường tiếp tục phối hợp với chủ sở hữu các thương hiệu trên để làm rõ các hành vi vi phạm và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện hàng nghìn chiếc túi nhái nhãn hiệu nổi tiếng