Phát hiện 3 tài xế container phê ma tuý ở TP HCM

Hà Kim| 14/02/2019 15:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chặn hàng chục xe kiểm tra, cảnh sát phát hiện 3 tài xế lái xe container dương tính với ma túy.

Ngày 14/2, Đội CSGT Công an quận 9 (TP HCM) phối hợp nhiều lực lượng tổ chức kiểm tra ma tuý trong nước tiểu đối với tài xế container lưu thông vào cảng Phú Hữu.

Trong vòng 2 giờ đã kiểm tra 47 tài xế và phát hiện 3 trường hợp dương tính với ma tuý. Cụ thể, tài xế Nguyễn Tấn H. (29 tuổi, quê Quảng Nam) bị phát hiện dương tính với heroin, tài xế Đinh Văn T. (38 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) dương tính với morphine, còn tài xế Nguyễn Phan Ngọc Q. (26 tuổi, quê Bình Định) dương tính ma túy đá.

Phát hiện 3 tài xế container phê ma tuý ở TP HCM

Một phương tiện bị tạm giữ khi tài xế dương tính ma tuý.

Theo Trung tá Phan Thanh Việt, Phó Đội trưởng Đội CSGT Công an quận 9, trong 3 trường hợp bị phát hiện dương tính với ma tuý, tài xế khai nhận có uống thuốc tây sẽ được đưa về kiểm tra lại và có hướng xử lý tiếp theo. Ngoài các trường hợp trên, trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng còn phát hiện 2 tài xế không xuất trình giấy phép lái xe.

Một cán bộ y tế cho biết một vài loại thuốc có một lượng nhỏ chất dương tính ma tuý. Vì vậy để bảo đảm tính khách quan tài xế này sẽ tiếp tục kiểm tra máu.

Cảng Phú Hữu, quận 9, TP.HCM, mỗi ngày có hàng chục nghìn lượt xe đầu kéo container ra vào giao nhận hàng, nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra ở khu vực này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện 3 tài xế container phê ma tuý ở TP HCM