Phát hiện 1 thi thể trôi dạt trên sông Luồng

Thanh Phương| 09/08/2019 14:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/8, thông tin từ UBND huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) cho biết, người dân phát hiện một thi thể trôi dạt trên sông Luồng, đoạn chạy qua địa phận xã Nam Xuân.

Sau khi nhận được tin, chính quyền địa phương đã báo cho lực lượng cứu hộ, cứu nạn để vớt thi thể lên bờ. Cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính người bị nạn.

Phát hiện 1 thi thể trôi dạt trên sông Luồng

Phát hiện 1 thi thể trên sông Luồng

Cũng trên sông Luồng, đoạn vào bản Sa Ná (Quan Sơn) do nước lũ lên cao, chảy xiết buộc cơ quan chức năng tạm thời tháo cầu phao bắc qua đây. Từ chiều 8/8 trên địa bàn Quan Sơn và phía nước bạn Lào trời lại đổ mưa to, khiến nước dâng cao.

Cầu phao bắc qua sông Luồng để vào tâm lũ bản Sa Ná được Lữ đoàn công binh 414 (Quân khu 4) lắp cách đây 2 ngày. Cây cầu có trọng tải 1,5 tấn này được đưa vào sử dụng, giúp cho người dân, hàng hóa được vận chuyển vào Sa Ná thuận lợi hơn. Hiện cơ quan chức năng phải chờ nước lũ rút mới có thể lắp đặt lại cầu phao này.

Phát hiện 1 thi thể trôi dạt trên sông Luồng

Nước sông Luồng lên cao, cơ quan chức năng buộc phải tháo cầu phao dã chiến, vào Sa Ná phải dùng bè

Như đã đưa tin, từ ngày 30/7 đến ngày 4/8, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra giông lốc kèm theo mưa lớn, gây nhiều thiệt hại về người, nhà cửa, hoa màu làm hư hỏng các công trình giao thông.

Tại huyện Quan Sơn, Mường Lát, lũ đã làm 16 người chết và mất tích, 5 người bị thương; gần 1.300 ngôi nhà bị ngập trong nước, 402 ngôi nhà bị đổ sập, bị cuốn trôi và hư hỏng nặng; 27 ngôi nhà đang trong tình trạng nguy hiểm phải di dời khẩn cấp.

Đến ngày 9/8, bản Sa Ná vẫn còn 8 người mất tích, lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm, cứu nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện 1 thi thể trôi dạt trên sông Luồng