Đâm chết bạn nhậu vì vật tay thua, không chịu mua thêm rượu

Hoàng Thiên Lý| 30/01/2015 16:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc nhắc bạn nhậu vật tay bị thua đi mua rượu, xảy ra cự cãi, bị Nhân đánh vào mặt, Thân tức giận về nhà lấy thanh kim loại nhọn đâm vào lưng, khiến anh này tử vong tại chỗ.

Ngày 30/1 Viện KSND tỉnh Khánh Hòa cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Cao Văn Thân (SN 1996, trú xã Khánh Đông, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa) về tội giết người, mà người bị hại chính là người cùng nhậu trước đó với y.

Chiều tối ngày 15/9/2014, Thân, Cao Đình Nhân, Cao Văn Việt, Cao Trọng Biên, Cao Văn Tuấn cùng trú tại thôn Suối Thơm, xã Khánh Đông, huyện Khánh Vĩnh, tổ chức uống rượu tại nhà Tuấn. Uống rượu đến 23h30’ thì hết rượu nên Nhân rủ mọi người vật tay, ai thua thì đi mua rượu về uống tiếp.

Sau đó, Nhân vật tay với Tuấn; Biên vật tay với Việt, còn Thân ngồi xem, thấy Nhân vật tay thua Tuấn thì Thân nói: “anh Nhân thua thì đi mua rượu uống” nghe vậy thì Nhân chửi “Đ. Má mày đi mua đi”, Thân nói “anh không được chửi má tui nha”, thì Nhân lao vào dùng tay đánh vào mặt Thân 3 cái, Việt, Tuấn, Biên can ngăn.

Thân bỏ đi về nhà cách đó 20m lấy một thanh kim loại đầu nhọn dài khoảng 20cm (dùng để bẫy gà rừng), chạy sang đâm 1 nhát vào vùng hông phải của Nhân, lúc đó Nhân đang đứng ở sân nhà Tuấn.

Nhân bỏ chạy thì Thân đuổi theo đâm vào lưng Nhân thêm 1 nhát nữa. Sau đó, Nhân chạy được 60m nữa thì ngã xuống và tử vong.

Sau khi đâm Nhân thì Thân bỏ về nhà, rồi qua lại nhà Tuấn nói Tuấn chở xuống thị trấn Diên Khánh nhậu tiếp. Khi vừa đến quán nhậu thì nghe tin Nhân chết, Tuấn chở Thân đến Công an xã Khánh Đông đầu thú, nộp thanh kim loại đã dùng đâm Nhân và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết bạn nhậu vì vật tay thua, không chịu mua thêm rượu