Pháp: Ít nhất 13 người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn ở quán bar

Tuyết Nhung(TH)| 06/08/2016 17:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các nhà chức trách vùng Normandy của Pháp cho biết hiện đã có ít nhất 13 người đã thiệt mạng sau khi một vụ hỏa hoạn bùng phát và thiêu rụi một quán bar ở thành phố Rouen vào nửa đêm ngày 6/8 (giờ địa phương).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 6/8 (giờ địa phương) tại một quán bar ở thành phố Rouen, vùng Normandy của Pháp có rất nhiều thanh niên đang tụ tập và tổ chức sinh nhật.

Pháp: Ít nhất 13 người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn ở quán bar

Ít nhất 13 người đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn này.

Vài phút sau một vụ hỏa hoạn bùng phát và thiêu rụi gần như hoàn toàn khu vực này. Nhân viên cứu hỏa đã có mặt xử lý ngay khi biết tin vào lúc 0h50’ (giờ địa phương), tuy nhiên vẫn có 13 người được xác nhận thiệt mạng.

Các nhân viên cứu hỏa đã phải mất tới 30’ mới có thể tiếp cận và kiểm soát được đám cháy. Đã có 6 người được cứu ra khỏi đám cháy nhưng họ đang bị thương. Tất cả đều ở độ tuổi rất trẻ từ 18 đến 25. Đến 3h sáng, hoạt động dập lửa và cứu hộ kết thúc.

Thi thể của 13 nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện Đại học Rouen để giám định trong khi đội chuyên gia tâm lí cũng xuất hiện tại đây để giúp người nhà nạn nhân vượt qua khủng hoảng.

Nguyên nhân đám cháy bị nghi do một vụ tai nạn liên quan đến chất nổ ở tầng hầm của quán bar. Chính quyền địa phương cho biết, số người thiệt mạng có thể tăng lên.

Cảnh sát đang lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra về vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pháp: Ít nhất 13 người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn ở quán bar