Thầy giáo dạy nhạc dâm ô 3 học sinh lĩnh 5 năm tù

Ngọc An| 13/09/2019 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND TP Phan Thiết (Bình Thuận) vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Văn Thừa (SN 1964, trú phường Mũi Né, TP.Phan Thiết) về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, Thừa đã có vợ và ba người con. Bị cáo nhận dạy kèm nhạc cho các bé tại nhà mình ở phường Mũi Né. Từ tháng 11/2018 đến tháng 2/2019, bị cáo Thừa đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với 3 cháu gái t.T. (11 tuổi), A.T. (11 tuổi) và M. (12 tuổi) để thỏa mãn dục vọng bản thân.

Thầy giáo dạy nhạc dâm ô 3 học sinh lĩnh 5 năm tù

Bị cáo Thừa tại tòa

Bị cáo Thừa nhiều lần chở các bé gái đi tập văn nghệ, đi uống trà sữa rồi chở ra các đoạn đường vắng và có hành vi sờ mó bộ phận sinh dục, sờ vào vùng bụng, ngực và hôn môi các cháu.

Tại tòa, bị cáo Thừa chối tội cho rằng do thấy các cháu hát hay nên động viên bằng cách xoa đầu “nựng” các cháu chứ không phải dâm ô với các cháu.

Quá trình xét xử, Tòa bác bỏ lời khai của Thừa vì cho rằng hồ sơ, chứng cứ khẳng định Thừa phạm tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi được quy định tại điều 146 Bộ luật Hình sự năm 2015. TAND TP.Phan Thiết đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thừa 5 năm tù, bồi thường thiệt hại tinh thần cho ba nạn nhân số tiền gần 46 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo dạy nhạc dâm ô 3 học sinh lĩnh 5 năm tù