Rủ nhau đi cướp giật lấy tiền mua ma túy

Hoàng Thiên Lý| 29/05/2015 20:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không có tiền mua ma tuý, bắt gặp chị Philakani Tatiana (quốc tịch Nga) khoác túi đang sang đường cùng chồng, Hoàng và Hiếu đã áp sát xe máy hòng cướp túi của người phụ nữ này.

Sáng 29/5, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Đỗ Minh Hiếu (SN 1997, trú tổ 11 Tây Nam, Vĩnh Hải, Nha Trang) và Trương Phan Hoàng (SN 1997, trú thôn Tuy Phước, Diên Phước, Diên Khánh) mỗi bị cáo 9 tháng tù cùng về tội cướp giật tài sản.

Theo cáo trạng, để có tiền mua ma túy sử dụng, Hoàng đã rủ Hiếu đi cướp giật tài sản, Hiếu đồng ý. Khoảng 11h ngày 23/11/2014, Hiếu điều khiển xe máy chở Hoàng đi trên các tuyến đường trong thành phố Nha Trang xem ai sơ hở thì ra tay. Khi đến ngã tư đường Lê Thánh Tôn – Trần Hưng Đạo cả hai phát hiện chị Philakani Tatiana (quốc tịch Nga) đang đi sang đường cùng với chồng, trên vai có đeo một giỏ xách bên trong có 1 chiếc điện thoại di động và 1 triệu đồng.

 Rủ nhau đi cướp giật lấy tiền mua ma túy

Bị cáo Hiếu trước vành móng ngựa, Hoàng ngồi phía sau

Thấy vậy, Hiếu điều khiển xe máy chạy ra phía sau chị Philakani Tatiana, còn Hoàng xuống xe chạy bộ đến dùng tay giật giỏ xách nhưng không được và làm chị Philakani Tatiana bị ngã xuống đường. Biết không thể chiếm đoạt được giỏ xách, Hoàng liền để Hiếu lại, lái xe bỏ chạy.

Cùng lúc này, tổ tuần tra của Công an phường Tân Lập đi tới phát hiện sự việc trên đã đuổi bắt được Hiếu, còn Hoàng đã chạy thoát trước đó. Tuy nhiên, đến 16h ngày 26/11/2014, tổ công tác của Công an TP Nha Trang đi tuần tra tại khu vực phường Vĩnh Hải đã phát hiện và bắt giữ được Hoàng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ nhau đi cướp giật lấy tiền mua ma túy