Nghi vợ ngoại tình, đâm hàng xóm tử vong

Nhật Linh| 08/12/2019 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND tỉnh An Giang, vừa đưa ra xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Đỗ Văn Nhỏ (58 tuổi, cư trú ấp Mỹ An, xã Vĩnh Châu, thành phố Châu Đốc) về tội “Giết người”.

Nghi vợ ngoại tình, đâm hàng xóm tử vong

Bị cáo Đỗ Văn Nhỏ

Theo cáo trạng, Đỗ Văn Nhỏ và vợ là Đặng Thị Kim Loan (54 tuổi) sống cùng xóm với vợ chồng ông Nguyễn Hữu Khá (50 tuổi) bà Trần Kim Hồng (49 tuổi). tại tổ 9, ấp Mỹ An, xã Vĩnh Châu.

Năm 2017, Nhỏ cho rằng vợ có quan hệ tình cảm với nhiều người đàn ông, thanh niên cùng xóm, trong đó có ông Khá. Khoảng 17h00 ngày 16/07/2019, Nhỏ chuẩn bị 1 cây chĩa tự chế (dài 97,5cm) và 1 cây mác (dài 24,4cm) cất giấu cặp hàng rào, cách nhà ông Khá khoảng 15m.

Lúc này, Nhỏ thấy ông Khá đang đứng rửa hoa vải trước cửa nhà, Nhỏ đến hỏi về chuyện ông Khá có quan hệ với vợ mình. Ông Khá khẳng định ông không có quan hệ tình cảm gì với bà Loan, rồi 2 bên xảy ra cự cãi.

Do ghen tuông, Nhỏ đi về nhà lấy cây chĩa và cây mác quay trở lại nhà ông Khá và dùng cây chĩa đâm trúng vùng ngực của ông Khá. Do phản xạ, ông Khá dùng tay giật lấy cây chĩa, bẻ cong mũi. Không dừng lại, Nhỏ tiếp tục dùng cây mác định đâm ông Khá.

Cùng lúc này, bà Hồng vợ ông Khá từ trong nhà chạy ra can ngăn thì bị Nhỏ đâm một nhát vào ngực trái, khiến bà gục ngã xuống nền nhà và tử vong sau đó.

Trong lúc giằng co, ông Khá bị Nhỏ tiếp tục gây thương tích vào vùng mũi, má và tay. Khi phát hiện sự việc mọi người trong xóm nhanh chóng can ngăn, bắt giữ Nhỏ và trình báo Công an xã đến lập biên bản bắt người phạm tội quả tang. Ông Khá được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa Khu vực tỉnh tại thành phố Châu Đốc điều trị vết thương, đến ngày 18/07/2019 thì ra viện với tỷ lệ thương tật 7%.

Căn cứ kết luận giám định pháp y, nguyên nhân bà Hồng tử vong do suy tuần hoàn cấp vì vết thương vùng ngực trái, gây xuyên thủng thùy trên phải trái và tâm thất trái. Đến ngày 22/07/2019, Nhỏ bị khởi tố điều tra.

Quá trình điều tra, cũng như quá trình tranh tụng công khai tại phiền tòa, bị cáo Đỗ Văn Nhỏ cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nhỏ 15 năm tù về tội “Giết người”, buộc bị cáo có trách nhiệm bồi thường 114 triệu đồng cho gia đình người bị hại.                                          

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vợ ngoại tình, đâm hàng xóm tử vong