Đưa cháu vợ đến nhà dạy kèm, hai lần hiếp dâm

Nguyễn Hào| 09/07/2015 08:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi đang thực hiện hành vi thú tính với cháu vợ thì Huy bị cơ quan công an phát hiện, bắt giữ. Với hành vi trên, Huy phải nhận mức án thích đáng.

Ngày 08/7, Tòa án nhân dân tỉnh Kon Tum đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự về tội “Hiếp dâm trẻ em” đối với bị cáo Nguyễn Quốc Huy (SN 1982,  thôn 02 xã Hà Mòn, huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum).

Đưa cháu vợ đến nhà dạy kèm, hai lần hiếp dâm

Bị cáo Nguyễn Quốc Huy tại tòa

Theo hồ sơ tố tụng, vào ngày 31/10/2014, anh Tô Văn Chiến chở cháu T.T.Đ đến nhà Huy ở khu tập thể trường Trung học cơ sở Chu Văn An thị trấn Đắk Hà, tỉnh Kon Tum để dạy kèm. Sau khi ăn cơm trưa, Huy hướng dẫn cho cháu T.T.Đ học.

Khoảng 21h30 tối cùng ngày, Huy cùng mẹ đẻ, vợ Huy và cháu Đ ngồi xem phim tại phòng. Đến khoảng 22 giờ thì Huy nảy sinh ý định quan hệ với cháu Đ nên nói: “Đ ra sau nhà cho ngan ăn với dượng”. Thấy vậy, cháu Đ liền cầm đèn pin đi theo Huy.

Sau khi cho ngan ăn xong, Huy đưa cháu Đ.đến hàng cây xà xừ cách khu tập thể khoảng 60 mét và thực hiện hành vi giao cấu với cháu Đ. Khi đang thực hiện hành vi của mình thì Huy bị công an bắt quả tang.

Quá trình điều tra, Huy còn khai nhận giữa tháng 9/2014, Huy đã hiếp dâm cháu T.T.Đ ở phòng ở của mình tại khu tâp thể trường trung học cơ sở Chu Văn An một lần. Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, thời điểm cháu Đ bị xâm hại chỉ mới 7 tuổi, 2 tháng, 18 ngày. 

Xét thấy hành vi của Huy là đặc biệt nghiêm trọng, xâm hại trực tiếp đến sức khỏe, nhân phẩm và sự phát triển bình thường của cháu Đ, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia đình và xã hội. Tại phiên tòa bị cáo cũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Trên cơ sở đó, HĐXX TAND tỉnh Kon Tum đã tuyên phạt Nguyễn Quốc Huy 13 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đưa cháu vợ đến nhà dạy kèm, hai lần hiếp dâm