Đe dọa tiệm massage lấy tiền bảo kê

Tuyến Trang| 12/11/2015 08:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lúc đầu, người quản lý tiệm massage đã nhất quyết không đồng ý, nhưng các bị cáo này đã dùng nhiều cách để đe dọa tinh thần.

Ngày 11/11, TAND huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng) đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử hai bị cáo Nguyễn Văn Đoàn (20 tuổi) và Huỳnh Văn Vũ (23 tuổi) cùng ngụ xã Hưng Phú, huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng) về tội danh “cưỡng đoạt tài sản”. Tại đây, HĐXX đã tuyên mỗi bị cáo 2 năm tù giam.

Đe dọa tiệm massage lấy tiền bảo kê

Huỳnh Văn Vũ tại lúc bị bắt

Theo cáo trạng, đêm 11/5, hai bị cáo trên đã đến tiệm massage Tân Kim Chung (địa chỉ xã Hưng Phú, Mỹ Tú) để đặt vấn đề đòi làm bảo kê cho cơ sở này với giá 2 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, chủ tiệm đã không đồng ý.

Bị khước từ, ngày hôm sau, hai bị cáo quay trở lại gặp anh An (là chủ tiệm massage) để nhắc lại vấn đề và đe dọa, nếu anh An không đồng ý, các bị cáo này sẽ cho người đập phá tiệm massage.

Bị đe dọa, anh An giả vờ đồng ý nhưng đưa ra lý do là việc kinh doanh không được thuận lợi nên chỉ có thể trả mỗi tháng 1,5 triệu đồng và Đoàn, Vũ đã đồng ý.

Chiều 21/5, Đoàn, Vũ và một người bạn tên Hên cùng nhậu chung. Tại đây, do Vũ nhậu quá say nên Đoàn đã chở Hên đến tiệm massage nói trên để lấy tiền bảo kê thì bị công an ập vào bắt giữ. Quá trình điều tra sau đó, cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng Vũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đe dọa tiệm massage lấy tiền bảo kê