Cứa đứt dây chằng bánh chè người yêu rồi lôi ra nhà nghỉ hãm hiếp

Đoàn Nga| 17/12/2015 18:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều lần nhắn tin, gọi điện không được, Dương điên tiết lao đến chỗ làm của T. dùng mảnh chai bia vỡ cứa mạnh vào đầu gối người yêu, khiến cô bị đứt dây chằng bánh chè. Sau đó, gã lôi cô gái ra nhà nghỉ hãm hiếp.

Ngày 17/12, TAND thành phố Hà Nội đã tuyên phạt Nguyễn Anh Dương, 29 tuổi (quê ở huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định), 10 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích” và “Hiếp dâm”.

Theo truy tố, Vũ Thị T., 22 tuổi (ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đang là sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Mong muốn giúp đỡ cho gia đình nên thiếu nữ quyết định xin làm phục vụ trong các quán karaoke.

Trong những lần đến quán của Dương quản lý làm việc, thấy T. xinh xắn, đáng yêu nên Dương nhanh chóng làm quen và tán tỉnh. Thấy Dương tỏ ra quan tâm, T. nhận lời làm bạn gái của anh ta.

Một thời gian sau, do thấy bản chất Dương có nhiều điểm không ổn nên thiếu nữ muốn chấm dứt quan hệ. Tuy nhiên, Dương không chấp nhận điều này nên thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho T. nhưng không thấy bạn gái trả lời.

Khoảng 19h ngày 2/5, Dương tìm đến quán Karaoke trên đường Đỗ Quang (phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) – nơi T. làm việc để tìm cô. Vừa nhìn thấy Dương, T. quay người bỏ đi, Dương lao tới lôi người yêu lại rồi tát liên tiếp vào mặt T.

Cứa đứt dây chằng bánh chè người yêu rồi lôi ra nhà nghỉ hãm hiếp

Bị cáo Nguyễn Anh Dương tại phiên tòa

Vẫn chưa hả giận, Dương cầm vỏ chai bia đập xuống bàn, lấy một mảnh vỡ thủy tinh cứa mạnh vào đầu gối chân phải của T., gây chảy máu và đứt dây chằng bánh chè đầu gối phải. Quá đau đớn, T.  nhiều lần van xin mới được Dương đưa đi viện băng bó vết thương.

Dù bạn gái bị thương khá nặng, ngỏ ý muốn ở lại điều trị thêm nhưng Dương không đồng ý. Dương bắt cô gái đang phải nẹp gỗ cố định đưa tới một nhà nghỉ ở quận Đống Đa. Mặc người yêu đau đớn, Dương vẫn dùng vũ lực để giao cấu với T.

Sáng hôm sau, chưa kịp tỉnh giấc, nữ sinh viên tiếp tục bị bạn trai đè ra cưỡng bức. Một lát sau, lợi dụng lúc Dương sơ hở, T. đã  gọi điện cho một người bạn nhờ người này trình báo công an tới giải cứu cho mình.

Tại phiên tòa hôm nay, Dương không thừa nhận hành vi hãm hiếp T., anh ta cho rằng cả 2 lần giao cấu đều được người yêu tự nguyện đồng ý. Tuy nhiên, lời khai của Dương hoàn toàn trái ngược với tố cáo của bị hại cũng như chứng cứ có trong hồ sơ vụ án.

Ngoài hình phạt tù mà Dương phải chịu ở trên, bị cáo còn phải bồi thường cho chị T. 50 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cứa đứt dây chằng bánh chè người yêu rồi lôi ra nhà nghỉ hãm hiếp