Pháo thủ Arsenal bị Middlesbrough cầm hòa

Sơn Triệu| 23/10/2016 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không những bế tắc trong tấn công nhiều phen khung thành Arsenal bị chao đảo, trong cuộc tiếp đón Middlesbrough tại vòng 9 Giải ngoại hạng Anh tối qua (22/10).

Đây là trận đấu nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 67 của giáo sư Wenger người Pháp, người chủ trên băng ghế huấn luyện Arsenal. Do đó các cầu thủ chủ nhà ra sân với lòng quyết tâm rất cao để đem niềm vui chiến thắng về cho thầy. Nhưng niềm vui chưa được trọn vẹn khi họ chỉ giành ngôi đầu bảng khá mong manh khi rất nhiều khả năng đêm mai Man City sẽ đòi lại.

Pháo thủ Arsenal bị Middlesbrough cầm hòa

Mesut Oezil đưa được bóng vào lưới nhưng bàn thắng không được công nhận. (ảnh: Daily mail)

Trong hiệp một thủ môn Cech có pha cản phá xuất sắc và một tình huống may mắn đứng về phía Arsenal khi bóng trúng điểm nối giữa xà ngang và cột dọc ra ngoài. Trong khi đó mặt trận tấn công bế tắc với bề dày cầu thủ Middlesbrough trước vòng cấm địa làm nản lòng các mũi nhọn chủ nhà.

Ngay đầu hiệp hai, Arsenal cũng tìm được cơ hội tương đối rõ rệt nhưng Kosciely đánh đầu hụt bóng. Trong khi đó thủ môn Cech tiếp tục cản phá xuất thần để cứu nguy cho khung thành đội nhà. Những phút còn lại Arsenal tung hầu hết các mũi nhọn nơi hàng công vào sân nhưng đều không có hiệu quả.

Bóng một lần đưa vào lưới đội khách tiếc là Oezil ở trong tư thế việt vị. Trong khi đó khung thành đội chủ nhà vẫn phải chịu nhiều phen đe dọa từ các đợt phản công của đội khách Middlesbrough. Hai đội rời sân với tâm trạng chắc hẳn không thể hài lòng.

Với trận hòa này Arsenal tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 20 điểm hơn Man City 1 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pháo thủ Arsenal bị Middlesbrough cầm hòa