Pep Guardiola khẳng định sẽ đưa Man City đuổi kịp MU, Barcelona

Tuyết Nhung| 05/01/2017 09:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City đang xếp thứ 3 Premier League với 42 điểm nhưng với HLV Pep Guardiola kết quả này chưa thể làm ông hài lòng và người thầy này khẳng định sẽ đưa đội bóng của mình bằng với Barcelona, Juventus, MU trong vòng thập kỷ tới.

HLV Pep Guardiola và những học trò của mình tại Man City đã thi đấu rất cố gắng trong những năm vừa qua. Dù gặp không ít sự khó khăn và chơi không mấy ấn tượng ở đấu trường Champions League nhưng man xanh đã có những thành tích riêng của mình.

Man City đã đạt được hai chức vô địch Premier League, hai lần đăng quang ở League Cup. Dù như vậy nhưng họ vẫn khát khao được ghi tên trong những giải thưởng của đấu trường châu Âu.

Pep Guardiola khẳng định sẽ đưa Man City đuổi kịp MU, Barcelona

HLV Pep Guardiola cho rằng Man City vẫn kém xa MU về đẳng cấp. 

Nhìn nhận thẳng thắn vào vấn đề, HLV Pep Guardiola đã có buổi chia sẻ cởi mở với báo giới mà những vấn đề đội bóng của ông gặp phải. Người thầy Tây Ban Nha cho rằng Man City thua xa với những CLB như Barcelona, Juventus, Munich hay MU. 

Thậm chí vị huấn luyện viên này cho biết Man City kém xa MU khoảng 10 năm. Nhìn lại lịch sử ta cũng có thể thấy rõ ràng điều đó. Không chỉ kém những CLB lớn về giải thưởng những danh hiệu mà ngay cả đến sự yêu quý của cổ động viên cũng chỉ giới hạn ở mức độ nào đó.

“Chúng tôi không có lịch sử với chiếc áo đấu này, như Barcelona, Juventus, Munich hay MU. Trong lịch sử, chúng tôi không thể giành nhiều danh hiệu như họ." Không chỉ thẳng thắn nhìn nhận vấn đề người thầy Tây Ban Nha cũng nêu rõ quyết tâm cùng đội bóng đi tới một tương lai tốt đẹp hơn.

"Do đó, chúng tôi cần phải giành những thành công ở đấu trường châu Âu trong vòng thập kỷ tới. Đó mới là điều quan trọng với CLB, chứ không phải những danh hiệu quốc nội. Hãy tin những điều tôi nói.

Bằng mọi giá, chúng tôi cần phải thuyết phục những CĐV tin rằng đội bóng thực sự mạnh mẽ. Ngược lại, những người hâm mộ cũng có niềm tin vào sức mạnh cũng như triển vọng phát triển của Man City”.

Mới đây vị huấn luyện viên này cũng đã khiến báo giới và người hâm mộ sốc về thông tin sẽ giải nghệ sớm. Nhưng sau đó ông đã có động thái để động viên tinh thần của toàn đội cũng như người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pep Guardiola khẳng định sẽ đưa Man City đuổi kịp MU, Barcelona