Pep Guardiola hé lộ điểm đến sau khi rời Bayern Munich

Mạnh Nguyễn| 06/01/2016 07:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Pep Guardiola mới đây đã hé lộ đôi chút về tương lai của mình, theo đó đích đến chính là Premier League.

Tương lai của HLV Pep Guardiola vẫn luôn là dấu hỏi sau khi ông tuyên bố sẽ rời Bayenr Munich vào mùa hè năm sau. Chiến lược gia người Tây Ban Nha luôn là HLV được các đội bóng lớn quan tâm lôi kéo, trong đó có những đại diện của Premier League, La Liga và cả Serie A.

Pep Guardiola hé lộ điểm đến sau khi rời Bayern Munich

HLV Pep Guardiola tuyên bố sẽ đến Premier League sau khi rời Bayern Munich

Cuối cùng, Guardiola cũng đã hé lộ một phần tương lai của mình trong cuộc họp báo mới đây: “Tôi muốn huấn luyện ở Premier League và đó chính là nguyên nhân tôi không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Ba năm là đủ bởi tôi không cảm thấy thoải mái nếu ở mãi một CLB suốt 30 năm. Tôi muốn thử thách thức mới”. Nhưng Guardiola không nói cụ thể là ông sẽ về tới CLB nào.

Theo thông tin được truyền thông đăng tải, cả Man United, Man City, Arsenal và Chelsea đều muốn kéo Pep Guardiola về trong mùa giải sau. Tỉ phú Abramovich của Chelsea sẵn sàng trả cho Guardiola mức lương cao ngất ngưởng để mời ông về. Man City cũng không chịu kém cạnh. Còn M.U dường như chỉ chờ Pep Guardiola hết hạn hợp đồng với Bayern Munich là sa thải HLV Van Gaal. Trong khi đó HLV Wenger của Arsenal đang nhìn nhận Pep Guardiola chính là người thay thế xứng đáng tại sân Emirates.

Pep Guardiola còn lại nửa mùa giải cuối tại Bayern Munich. Đây là cơ hội cuối cùng để ông cùng Hùm xám tìm kiếm danh hiệu còn thiếu dưới triều đại của mình là vô địch Champions League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pep Guardiola hé lộ điểm đến sau khi rời Bayern Munich