Pep Guardiola đến Man City, cầu thủ nào sẽ “ra đường”?

M.N| 02/02/2016 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Pep Guardiola sẽ đến Man City vào ngày 30/6/2067 và tờ The Guardian của Anh đã dự đoán năm cầu thủ sẽ phải ra đi. Dĩ nhiên kèm theo đó là lực lượng nhân sự sẽ được HLV người Tây Ban Nha mang về sân Etihad.

Với một người như Pep Guardiola, việc thay đổi nhân sự khi về Man City là điều hiển nhiên, nhất là khi BLĐ của Man xanh hy vọng Pep Guardiola sẽ dẫn dắt đội bóng tiến xa hơn tại Champions League. Theo đó, cuộc xáo trộn về nhân sự là điều không tránh khỏi tại Man xanh.

Pep Guardiola đến Man City, cầu thủ nào sẽ “ra đường”?

Yaya Toure đang được dự báo sẽ phải ra đi khi Pep Guardiola về Man City

Theo dự đoán, 5 cầu thủ có nhiều khả năng phải nói lời chia tay với Man City gồm Yaya Toure, Jesus Navas, Aleksandar Kolarov, Fernando, Wilfried Bony. Trong số này, Yaya Toure từng bị chính Pep Guardiola bán đi khi ông còn dẫn dắt Barcelona. Khi đó tiền vệ người Bờ Biển Ngà phải ra đi để lấy chỗ cho Sergio Busquets. Hiện Yaya Toure cũng đã ở tuổi 32, giống như tường hợp của hậu vệ Jesus Navas (30 tuổi), sẽ khó thích nghi được với những yêu cầu của HLV mới.

Trường hợp của Aleksandar Kolarov- hậu vệ biên mạnh về tấn công nhưng khả năng phòng ngự lại không chắc chắn cũng không phù hợp với tư duy chiến thuật của Pep Guardiola. Điều này cũng tương tự với tiền vệ trụ Fernando khi khả năng điều phối bóng không tốt. Còn Bony vốn chỉ có suất tiền đạo dự bị trong đội hình Man xanh hiện tại nên cũng khó để trụ lại được.

Cùng với việc nêu tên 5 cầu thủ sẽ phải ra đi, truyền thông Anh cũng đã dự đoán 5 cầu thủ sẽ được HLV Pep Guardiola mua về. Đầu tiên là chính học trò của Pep tại Bayern Munich hiện nay, tiền vệ Thiago Alcantara, 24 tuổi. Người thứ hai là hậu vệ trái Marcelo của Real Madrid. Mục tiêu thứ ba là tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Tiếp theo là một sự bổ sung cho hàng thủ, hậu vệ John Stones hiện đang khoác áo Everton và cuối cùng là ngôi sao Philippe Coutinho của Liverpool.

Ngoài 5 cầu thủ kể trên, giới thạo tin còn tiết lộ Man City sẵn sàng cấp 150 triệu bảng để Pep Guardiola mua sắm cầu thủ sau khi chính thức làm HLV của đội bóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pep Guardiola đến Man City, cầu thủ nào sẽ “ra đường”?