Paul Pogba nhận lương khủng khi về với gia nhập MU

Tuyết Nhung| 21/07/2016 08:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo tờ Marca, MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp này đang hướng tới khả năng gia nhập sân Old Trafford với mức lương khổng lồ lên tới 220.000 bảng/tuần (sau thuế).

MU và Real Madrid hai cái tên đã cạnh tranh khốc liệt ở vụ Paul Pogba. Đại diện của Real Madrid đã tổ chức nhiều cuộc gặp gỡ với Tổng giám đốc của Juventus, Beppe Marotta nhưng không thu được nhiều kết quả.

Bản thân Juventus đã thể hiện luận điểm rõ ràng chỉ để Pogba ra đi với mức phí rất cao. Trong khi đó, cá nhân Paul Pogba cũng đang hướng về khả năng trở lại CLB cũ là MU. 

Paul Pogba nhận lương khủng khi về với gia nhập MU

MU đạt thỏa thuận cá nhân với Paul Pogba

MU lại thường xuyên đưa ra những mức phí trên trời ở vị này. Mới nhất, theo tờ Sky Sports, MU sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng 104 triệu euro để chiêu mộ Pogba.

Điều đó đã khiến Los Blancos quyết định đầu hàng ở vụ này. Phát biểu trên báo giới, HLV Zidane cho biết: “Tôi thích Paul Pogba nhưng hài lòng với đội hình đang có. Thật khó để cải thiện chất lượng”.

Thay vì chiêu mộ Paul Pogba, lúc này, Real Madrid đang hướng tới thương vụ chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes. Theo tờ Marca, Real Madrid chấp nhận 50 triệu euro cho Valencia để có được chữ ký của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, The Sun…, MU đã thuyết phục thành công Paul Pogba gia nhập Old Trafford. Cụ thể, cầu thủ người Pháp đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với mức lương siêu khủng lên tới 220.000 bảng/tuần (sau thuế).

Tổng cả thuế, MU sẽ phải trả cho Pogba mức lương khoảng 400.000 bảng/tuần. Với con số này, tiền vệ người Pháp sẽ vượt qua cả Wayne Rooney (lương khoảng 300.000 bảng/tuần) để trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất M.U cũng như Premier League. MU sẽ hoàn tất thương vụ Pogba trong thời gian gần. Đây sẽ là thương vụ nhận được rất nhiều kỳ vọng của những người hâm mộ Quỷ đỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Paul Pogba nhận lương khủng khi về với gia nhập MU