"Party" của SNSD đạt hơn 4.2 triệu lượt view sau một ngày ra mắt

Hà Thu| 09/07/2015 13:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ sau một ngày phát hành, “Party” của 8 cô gái SNSD đã đạt hơn 6 triệu lượt xem cho thấy sức “công phá” mạnh mẽ của “gà cưng" nhà SM ngày tái xuất.

Không quá lời khi có thể nói sự trở lại của nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop - SNSD sau một thời gian vắng bóng được công chúng mong chờ nhất trong năm nay.

MV bom tấn mùa hè mang tên “Party” đánh dấu sự trở lại của SNSD với đội hình hoàn toàn mới gồm 8 thành viên được cộng đồng fan Kpop đón nhận nồng nhiệt.

SNSD với đội hình hoàn toàn mới gồm 8 thành viên

Bằng chứng là, chỉ sau một ngày “lên sóng”, “Party” đã thu về lượng view khủng khiếp: hơn 4.2 triệu lượt xem trên kênh Youtube. Với kết quả này, các cô gái SNSD đã tự phá kỷ lục của chính mình khi bỏ xa MV được xem nhiều nhất trong ngày đầu tiên trước đó là “I Got A Boy” với 3.5 triệu lượt.

Sang đến ngày thứ 2, "Party" của SNSD đã có hơn 6 triệu lượt người xem

Bên cạnh đó, “Party” của SNSD còn “vượt mặt” EXO để dành vị trí thứ 3 trong số những MV ca nhạc có lượng view cao nhất sau 24 giờ đầu, chỉ chịu thua “Loser” của Big Bang (4.4 triệu view) và “Gentleman”  của PSY (22 triệu view).

Ngoài kỷ lục “khủng” mới lập được, Party còn liên tục đạt thành tích khi đứng nhất toàn bộ các bảng xếp hạng âm nhạc như: Melon, Bugs, Naver Music, Mnet… ngay khi ca khúc vừa ra mắt.

Sau “Party”, 8 cô nàng dễ thương của SNSD sẽ tiếp tục chiêu đãi fan Kpop một album mới gồm hai ca khúc “Lion Heart” và “You Think”. Đây cũng sẽ là hai ca khúc được người hâm mộ kỳ vọng sẽ đem lại kỷ lục khủng cho SNSD.

Vào ngày 10/7 tới đây, SNSD sẽ bắt đầu chiến dịch tái xuất hè 2015 bằng sân khấu trở lại trên chương trình KBS Music Bank. Các fan Kpop đang háo hức mong chờ sàn diễn của “gà cưng” nhà SM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Party" của SNSD đạt hơn 4.2 triệu lượt view sau một ngày ra mắt