Park City – Phú Quốc nơi đầu tư lý tưởng

Xuân Đào| 10/09/2022 16:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dự án Park City – Phú Quốc là khu đô thị đầu tiên ở Phú Quốc triển khai trên phần đất sạch thuộc quyền sử dụng của Chủ đầu tư, không phải giải phóng mặt bằng khi triển khai xây dựng.

Dự án Park City – Phú Quốc được Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Quốc cấp quyết định chủ trương số 76/QĐ-BQLKKTPQ ngày 22/4/2020, quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 số 141/QĐ-BQLKKTPQ ngày18/6/2020, được Sở TNMT cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở lâu dài.

Vị trí dự án thuộc khu đô thị Dương Đông, xung quanh dự án có môi trường trong sạch do khu đất nằm trên ngọn đồi cao độ 30m so với mặt nước biển, có mặt tiền phía Đông tiếp giáp với đường Cây Kè – Gành Gió và mặt tiền phía Tây tiếp giáp với khu rừng nguyên sinh thơ mộng tại trung tâm của đảo Phú Quốc. Khu dân cư này sẽ mang đến sự tiếp cận hoàn hảo cho cư dân đến đầu tư, sinh sống. Bên trong dự án còn được bố trí đầy đủ các tiện ích như khu mua sắm, nhà giữ trẻ, công viên nội khu kết nối với khu rừng nguyên sinh nhằm tạo môi trường sinh thái, trong sạch cho cư dân sinh sống. Dự án được quy hoạch đồng bộ hệ thông hạ tầng kỹ thuật và giao thông nhằm kết nối dễ dàng đến các khu vực lân cận như chợ đêm Phú Quốc, bãi biển Ông Lang, bãi Cửa Cạn, VinWonder, Safari, khu du lịch suối Đá Bàn, …

Dự án Park City – Phú Quốc cung cấp cho thị trường bất động sản 2 loại hình sản phẩm nhà ở bao gồm 214 căn nhà phố shophouse xây liên kế cao 3 đến 4 tầng với  diện tích đất mỗi lô từ 85m2 đến 166m2 và 41 căn biệt thự đơn lập và song lập cao 3 tầng với diện tích đất mỗi lô từ 170m2 đến 412m2. Với diện tích linh hoạt như vậy sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư cơ hội đầu tư và dễ dàng sinh lợi trong thời gian ngắn hạn.

Một số hình ảnh của Dự án Park City – Phú Quốc:

2-9-.jpg
1-13-.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Park City – Phú Quốc nơi đầu tư lý tưởng