Outerity - Mang đến vẻ đẹp năng động và cá tính cho giới trẻ

Minh Khang| 21/02/2023 19:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhắc đến Outerity thì không thể không nghĩ tới những thiết kế tinh tế, hiện đại, cập nhật xu hướng thời trang, biểu tượng cho phong cách sống tinh tế, năng động, trẻ trung, cá tính cho các giới trẻ hiện đại.

Nếu các tín đồ thời trang còn chưa biết lên đồ thế nào để đi chơi hay đi dạo phố cho thật phong cách thì Outerity thực sự là một địa chỉ phù hợp và đáng tin cậy. Với định hướng xây dựng Outerity là thương hiệu thời trang mang phong cách đường phố hướng tới những bạn trẻ yêu thích phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Thế mạnh của Outerity là các sản phẩm thời trang chất lượng cao, thiết kế độc quyền và tính ứng dụng cao.

Outerity  - Mang đến vẻ đẹp năng động và cá tính cho giới trẻ

Nhắc tới Outerity là nghĩ tới biểu tượng cho phong cách sống trẻ trung, năng động nhưng cũng rất tinh tế. Từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường, Outerity luôn đặt yếu tố chất lượng trong từng sản phẩm lên hàng đầu. Outerity là thương hiệu thời trang mang phong cách đường phố với những mẫu thiết kế độc đáo do những nhà thiết kế sáng tạo ra. Các sản phẩm nhắm vào phân khúc thời trang phổ thông dành cho tất cả mọi người, từ những nơi có thu nhập trung bình thấp nhưng vẫn sở hữu được những chiếc áo thun chất lượng.

Outerity  - Mang đến vẻ đẹp năng động và cá tính cho giới trẻ

Thiết kế dựa trên cơ sở hiểu rõ những lựa chọn, thói quen và phong cách sống của người Việt, Outerity với mục tiêu sáng tạo ra các bộ sưu tập có tính ứng dụng cao, chuẩn phom dáng, hợp xu hướng, mang lại sự tự tin và phong cách nổi bật cho người mặc.

Dù là nam hay nữ, ở bất cứ ngành nghề nào từ học sinh, sinh viên đến các nghệ sĩ…  với vóc dáng, phong cách khác nhau, những các sản phẩm của thời trang Outerity luôn theo xu hướng trẻ trung, năng động, cá tính… sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ. Với trang phục của Outerity bạn có thể tự tin biến hóa phong cách của mình.

Outerity  - Mang đến vẻ đẹp năng động và cá tính cho giới trẻ

Outerity là thương hiệu thời trang mang phong cách đường phố, các sản phẩm được tạo ra từ những nhà thiết kế tài hoa. Vì vậy các sản phẩm luôn được đặt yếu tố chất lượng, thời trang lên hàng đầu. Outerity cung cấp những mẫu thiết kế độc quyền, sành điệu và bắt kịp xu hướng. Đồng thời, mỗi mẫu thiết kế cũng được lựa chọn với chất liệu phù hợp với làn da, khí hậu của người Việt cũng như mục đích sử dụng của sản phẩm.

Bên cạnh đó, Outerity tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm. Từng sản phẩm, từng thiết kế của Outerity được tung ra thị trường đều được những  nhà thiết kế có kinh nghiệm, những người thợ tay nghề cao khắt khe từ khâu lên ý tưởng, chọn chất liệu, sản xuất và thành phẩm. Đặc biệt hơn Outerity sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tạo nên những sản phẩm chất lượng cao cấp, phom dáng chuẩn, thiết kế thời thượng chạm tới trái tim người tiêu dùng. Những thiết kế của Outerity luôn bắt kịp xu hướng thời trang đường phố trong nước và trên thế giới, là sự xen lẫn giữa nét phóng khoáng, giữa sự cá tính mà thời thượng.

Outerity  - Mang đến vẻ đẹp năng động và cá tính cho giới trẻ

Nhờ tính ứng dụng cao, cách tiếp cận khách hàng đa dạng (mua online trên website, các sàn thương mại điện tử, mua trực tiếp tại cửa hàng). Outerity có các mẫu mới được cập nhật thường xuyên, luôn mang đến sự mới mẻ, đón chờ từ khách hàng. Outerity có cách tiếp cận khách hàng chân thực nhất, từ khâu quay, chụp video, hình ảnh đều được thực hiện tại shop. Đảm bảo mang đến trải nghiệm mua sắm thật an toàn, tin tưởng và tiện lợi cho khách hàng online trên toàn quốc. 

Outerity  - Mang đến vẻ đẹp năng động và cá tính cho giới trẻ

Thành lập vào đầu năm 2021, khi mà thị trường thời trang đang phát triển ngày càng nhanh, yêu cầu về xu hướng thị trường ngày càng khắt khe. Vì vậy đòi hỏi Outerity phải bắt kịp được các xu hướng trong và ngoài nước. Nhưng với tinh thần trẻ, nhiệt huyết cùng với độ nhạy về thị trường,  Outerity đã nắm bắt các cơ hội để hoàn thiện phát triển thương hiệu, gia tăng về mặt chất lượng lẫn quy mô. Sau hơn 2 năm đi vào hoạt động, đến nay Outerity đã có lượng khách hàng thân thiết.

Những sản phẩm của Outerity chất lượng cao, thiết kế độc quyền luôn muốn gửi đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt. Khởi nguồn từ lòng đam mê với thời trang và mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang chất lượng cho giới trẻ, trong thời gian tới Outerity định hướng sẽ mở rộng thị trường, định hình phong cách mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Outerity - Mang đến vẻ đẹp năng động và cá tính cho giới trẻ