Ông Trump bị đe dọa tại sự kiện vận động tranh cử ở Nevada

Hà Kim| 06/11/2016 18:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump bất ngờ được các mật vụ kéo khỏi sân khấu khi đang phát biểu vận động tranh cử ở thành phố Reno, bang Nevada, sau khi có mối đe dọa từ đám đông bên dưới.

Theo Reuters, vụ việc xảy ra ngày 5/11, khi ông Trump đang phát biểu vận động tranh cử ở Reno, bang Nevada, thì hai nhân viên mật vụ bất ngờ nắm lấy vai, kéo ông khỏi sân khấu khi các nhân viên cảnh sát khống chế một người đàn ông mặc áo trắng trong đám đông bên dưới.

Ông Trump bị đe dọa tại sự kiện vận động tranh cử ở Nevada

Các nhân viên mật vụ kéo ông Trump khỏi sân khấu

Theo lời nhân chứng tại hiện trường cho biết, những người đứng gần sân khấu đã chỉ tay vào một người đàn ông da trắng đứng trước đám đông và hô to “súng”.

Các nhân viên mật vụ Mỹ lập tức đến vây quanh bảo vệ ông Trump, đưa ông ra phía sau sân khấu. Các sĩ quan cảnh sát Reno liền khống chế đối tượng, rồi áp giải ông ta ra khỏi khu vực tổ chức sự kiện vận động tranh cử của ông Trump.

Ngay sau đó, Cơ quan Mật vụ Mỹ đã đưa ra thông cáo: “Sau khi lục soát đối tượng và khu vực xung quanh, chúng tôi không phát hiện bất kỳ loại vũ khí gì”.

Ông Trump bị đe dọa tại sự kiện vận động tranh cử ở Nevada

Hiện cảnh sát vũ trang đang tạm giữ nghi phạm trên ở khu vực gần hội trường chờ tra khảo

Ông Trump trở lại sân khấu vài phút sau đó để tiếp tục bài phát biểu. Ông cũng gửi lời cảm ơn các mật vụ Mỹ, lực lượng cảnh sát thành phố Reno và kết thúc buổi vận động tranh cử an toàn.

Hiện cảnh sát vũ trang đang tạm giữ nghi phạm trên ở khu vực gần hội trường chờ tra khảo. Sở cảnh sát Reno và cơ quan Mật vụ Mỹ đang phối hợp điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Trump bị đe dọa tại sự kiện vận động tranh cử ở Nevada