Ong rừng tấn công, cô giáo và 17 học sinh nhập viện

Trương Huê| 15/04/2016 11:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi cô trò đang dạy và học thì một đàn ong rừng bất ngờ xuất hiện bay thẳng vào lớp học tấn công khiến cô giáo cùng 17 học sinh trong độ tuổi từ 3 – 4 tuổi phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó vào khoảng 9h sáng ngày 14/4, khi các cô trò đang dạy và học tại điểm trường mầm non Xuân Trung, xã Thanh Xuân, huyện Thanh Chương, Nghệ An thì bất ngờ một đàn ong rừng xuất hiện, bay thẳng vào lớp học tấn công cô giáo và các học sinh tại đây.

Ong rừng tấn công, cô giáo và 17 học sinh nhập viện

Các  học sinh bị ong tấn công được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương 

Lúc này cô giáo và các cháu trong lớp bị đàn ong rừng vây quanh tấn công tới tấp. Phát hiện sự việc chính quyền địa phương và những người dân sống cạnh trường mầm non đã nhanh chóng đến xua đuổi đàn ong giải cứu cho cô giáo và học sinh.

Ông Trình Văn Nhã, Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương cho biết: "Do bị ong độc đốt, nên 17 học sinh và cô giáo đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương cấp cứu. Nhận được thông tin phía UBND huyện đã lập tức cử người và phương tiện đến trường để đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu".

Nguyên nhân ban đầu được xác định, do tổ ong rừng ở cạnh trường vô tình bị vỡ nên đàn ong đã bay vào lớp học tấn công các cô trò. Sau khi được điều trị sức khỏe của cô giáo và 17 học sinh đã ổn định, không còn nguy hiểm đến tính mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ong rừng tấn công, cô giáo và 17 học sinh nhập viện