Thể thao

Ông Park Hang-seo làm cố vấn cho đội bóng Bắc Ninh FC

PV 19/02/2024 - 16:50

Chiều ngày 19/2, trên trang cá nhân, cựu HLV Đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo xác nhận trở thành cố vấn cấp cao cho đội bóng đầy tiềm lực -Bắc Ninh FC.

Theo đó, với vai trò cố vấn thì ông Park sẽ quyết định cung cấp những bí quyết kỹ thuật và hành chính cần thiết để Bắc Ninh FC phát triển thành một đội bóng chuyên nghiệp.

park.jpg

Chia sẻ trên trang cá nhân, HLV Park Hang-seo cho biết: Sau 5 năm làm việc và sinh sống tại Việt Nam, ông luôn mong muốn được đền đáp tình cảm mà mọi người đã dành cho mình. Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang Seo là dự án mà ông dành nhiều tâm huyết sau khi rời Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Hiện giờ, ông muốn tiếp tục được làm nhiều hơn thế nữa với vai trò là cố vấn cấp cao của Bắc Ninh FC.

ky.jpg
HLV Park Hang Seo ký hợp đồng với CLB Bắc Ninh

FC Bắc Ninh là đội bóng mới thành lập, dự kiến chuẩn bị tham dự giải hạnh nhì quốc gia trong năm 2024. Đây cũng là đội bóng được đánh giá là đại gia mới nổi của bóng đá Việt Nam khi cam kết sẽ bỏ ra số tiền rất lớn hàng triệu USD để vận hành đội bóng.

Mục tiêu của đội bóng này là góp mặt ở sân chơi bóng đá cao nhất Việt Nam V-League. Đội đang được dẫn dắt bởi cựu HLV trưởng CLB SLNA Ngô Quang Trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Park Hang-seo làm cố vấn cho đội bóng Bắc Ninh FC