Giáo dục

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng con gái trao học bổng dự án “Ươm mầm tương lai”

B. Anh 25/09/2023 - 11:14

Ngày 23/9, Quỹ học bổng Vừ A Dính đã tổ chức chương trình Họp mặt đầu năm học 2023-2024 cho các em học sinh dân tộc và vùng hải đảo thuộc dự án “Ươm mầm tương lai” và các em học sinh bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh.

1.-tien-nguyen_dai-dien-quy-vi-cong-dong-ippg-trao-quy-hoc-bong-vua-a-dinh.jpg
Tiên Nguyễn – Đại diện Quỹ Vì Cộng đồng IPPG trao quỹ học bổng Vừ A Dính.

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” cho biết, Quỹ học bổng Vừ A Dính có 4 dự án và dự án “Ươm mầm tương lai” năm nay đã đúng 15 tuổi với 622 em học sinh.

“Đó là chặng đường đi khá dài và có rất nhiều ý nghĩa với chúng ta. Từ 1 trường đầu tiên là trường Duy Tân, hiện nay chúng ta có được 22 trường và năm nay chúng ta có thêm trường mới đó là trường Trần Nhân Tông. Trường mới đầu tiên được tham gia và nhận 5 năm em ở đảo Lý Sơn vào học lớp 6.

2.1.-ong-johnathan-hanh-nguyen_chu-tich-ippg-la-don-vi-tien-phong-dong-gop-cho-chuong-trinh.jpg
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn – Chủ tịch IPPG là đơn vị tiên phong đóng góp cho chương trình.

Năm nhà tài trợ đã đồng hành cùng với chúng ta trong việc dự án này 15 năm bền bỉ với những trường học, con người đã đồng hành trong công việc của chúng ta và tôi cho rằng đó là việc rất có ý nghĩa. Một dự án dài và sự đồng hành dài trong đó trường Hồng Hà dẫn đầu với 130 em học sinh” – bà Trương Mỹ Hoa cho hay.

3.-ong-johnathan-hanh-nguyen-hoa-cung-niem-vui-voi-cac-em-hoc-sinh.jpg
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn hòa cùng niềm vui với các em học sinh.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng con gái Tiên Nguyễn cũng đến tham dự chương trình và phát học bổng cho các em trong buổi họp mặt “Ươm mầm tương lai”.

Được biết, Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn IPPG và Quỹ Vì Cộng Đồng IPPG do Tiên Nguyễn điều hành luôn là đơn vị tiên phong đóng góp cho chương trình. Tiên Nguyễn cũng nhận thư cảm ơn từ Bà Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm CLB Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu.

4.-ong-johnathan-hanh-nguyen_chu-tich-ippg-trao-hoc-bong-uom-mam-tuong-lai.jpg
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn – Chủ tịch IPPG trao học bổng “Ươm mầm tương lai”.

Trong chương trình Họp mặt đầu năm học của Quỹ học bổng Vừ A Dính, 52 học sinh trong dự án “Ươm mầm tương lai” được kết nạp vào CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”, như vậy thành viên CLB của dự án này tăng lên 287 em học sinh.

Đặc biệt, trong chương trình sẽ tuyên dương 224 em đạt danh hiệu Học sinh Giỏi năm học: 2022 – 2023 và chào đón 56 em học sinh mới vào nhập học năm học 2023 – 2024. Tất cả các em sẽ được nhận quà tặng chuẩn bị năm học mới của Quỹ học bổng Vừ A Dính và các nhà hảo tâm.

5.-tien-nguyen-_dai-dien-ippg-len-nhan-thu-cam-on-tu-ba-truong-my-hoa.jpg
Tiên Nguyễn – Đại diện IPPG lên nhận thư cảm ơn từ bà Trương Mỹ Hoa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng con gái trao học bổng dự án “Ươm mầm tương lai”